Chelsea đón thần đồng trở lại trước đại chiến Sevilla

Thứ Tư, ngày 02/12/2020 - 10:29
4 /5 của 2 đánh giá

Trước thềm trận đại chiến với Sevilla ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Cúp C1, Frank Lampard vui mừng xác nhận thần đồng của Chelsea đã sẵn sàng trở lại.

Ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Cúp C1, sẽ có chuyến hành quân tới Tây Ban Nha để đối đầu với Sevilla. Dù đã chắc suất đi tiếp của bảng E với 10 điểm sau 4 trận đã đấu, song Chelsea chắc chắn vẫn hướng đến mục tiêu giành chiến thắng để cạnh tranh vị trí nhất bảng. Hiện tại, The Blues đang tạm xếp trên đối thủ nhờ hiệu số tốt hơn (8 so với 3).

Trước thềm lần tái đấu này, Chelsea sẽ đón chào sự trở lại của thần đồng Billy Gilmour. Cầu thủ 19 tuổi không may dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong chiến thắng 3-2 của Chelsea trước hồi tháng 7 vừa qua và phải ngồi ngoài trong một thời gian dài.

Gilmour từng dính chấn thương hồi tháng 7

Dù vậy, Gilmour đã nỗ lực tập luyện và hồi phục sớm hơn dự kiến. Anh vừa lập một khi được đẩy xuống chơi ở đội U23 Chelsea nhằm lấy lại phong độ. Giờ đây, HLV Lampard xác nhận, Gilmour đã hoàn toàn sung sức và có thể góp mặt ở màn so tài với Sevilla.

"Gilmour đã hoàn toàn khỏe mạnh và sẽ có tên trong đội hình gặp Sevilla. Cậu ấy sẽ phải tìm lại phong độ và cạnh tranh một suất đá chính ở khu trung tuyến. Sẽ thật tuyệt nếu Gilmour có thể thi đấu vài phút trong 2 trận đấu còn lại của Chelsea tại vòng bảng.

Tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm tìm lại phong độ như trước khi dính chấn thương. Cậu ấy đã tạo ra nhiều tác động tích cực và vẫn còn nhiều điều đang chờ đón một cầu thủ tài năng như Gilmour".

Gilmour là một trong những tài năng trẻ được HLV Lampard tạo điều kiện thi đấu ở đội 1 Chelsea trong mùa giải 2019-2020. Cầu thủ được xem là thần đồng của Chelsea đã để lại ấn tượng mỗi khi được vào sân thi đấu.

Gilmour xuất hiện rạng rỡ trên sân tập của Chelsea

Anh cũng được được mệnh danh là phiên bản Scotland với phẩm chất kỹ thuật thượng thừa. Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ của một tiền vệ đánh chặn, anh còn có khả năng đóng góp lớn vào mặt trận tấn công. 

Trận đấu giữa Sevilla và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 3h rạng sáng mai 3/12.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.