Chelsea đón tin cực vui trước thềm đại chiến Atletico

Chủ Nhật, ngày 21/02/2021 - 16:15
5 /5 của 1 đánh giá

Chelsea đón tin vui từ tình hình nhân sự của đối thủ khi trung vệ trụ cột Jose Gimenez dính chấn thương và gần như sẽ bỏ lỡ trận lượt đi vòng 1/8 Champions League vào ngày 24/2.

Lượt đi vòng 1/8 Champions League, sẽ có trận đấu với Atletico Madrid tại sân Arena Nationala ở Bucharest, Rumani (Romania) vào lúc 3h00 rạng sáng thứ Tư ngày 24/2 (theo giờ Việt Nam). Đây được xem là thử thách khó khăn với thầy trò HLV Tuchel bởi Atletico Madrid hiện đang dẫn đầu La Liga hiện tại. Dù mới để thua 0-2 trước Levante ở vòng 25 La Liga tuy nhiên sức mạnh của Atletico là rất khó đoán.

Jose Gimenez mới chỉ trở lại đội hình của Atletico

Mới đây đại diện đã nhận phải tin không vui từ tình hình nhân sự khi trung vệ trụ cột Jose Gimenez dính chấn thương. Cầu thủ người Uruguay ra sân ngay từ đầu, song phải rời sân ngay đầu hiệp 2. Dù không va chạm với bất cứ ai nhưng anh không thể tiếp tục thi đấu vì tái phát chấn thương cơ.

Trung vệ Jose Gimenez mới chỉ trở lại đội hình của Atletico Madrid sau khi dính chấn thương cách đây 2 tuần. Trận đấu với Levante đánh dấu sự trở lại của anh tuy nhiên, vận đen tiếp tục theo đuổi cầu thủ sinh năm 1995.

Nhiều khả năng Jose Gimenez sẽ bỏ lỡ trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Chelsea. Trận đấu này chỉ cách đây 3 ngày nên khó để trung vệ 26 tuổi có thể kịp bình phục để trở lại đội hình của Atletico Madrid.

Atletico Madrid mất trụ cột hàng thủ ở trận đại chiến với Chelsea

Đây chắc chắn là tin không vui cho Atletico Madrid bởi Jose Gimenez đang là trụ cột hàng thủ của Atletico kể từ khi người đàn anh rời đi. Ở chiều ngược lại đây là tín hiệu mừng cho đại diện bóng đá anh.

Vừa qua Chelsea đã bị Southampton cầm hòa thất vọng 1-1, kết quả này khiến đội bóng thành London kết thúc tuần tăng mật dưới thời HLV Tuchel. Trận hòa tai hại có nguy cơ lấy đi vị trí thứ 4 của thầy trò ông Tuchel trên bảng xếp hạng nhưng đồng thời lại chỉ rõ điểm yếu của đội bóng áo xanh ở thời điểm này. Dưới thời Tuchel, Chelsea vẫn loay hoay tìm ra một trung phong và một sát thủ đúng nghĩa.

Video highlight Southampton vs Chelsea - ngoại hạng Anh vòng 25

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.