Chia tay Nike, La Liga “tìm tới” Puma

Thứ Hai, ngày 18/03/2019 - 17:01
5 /5 của 1 đánh giá

La Liga đang đi vào giai đoạn cuối cùng của mùa giải. Dù chưa tìm được chủ nhân cho ngôi vương song ngay từ lúc này, giải đấu cao nhất TBN đã tìm ra được đơn vị sẽ là nhà đồng hành trong quãng thời gian sắp tới.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, (Giải VĐQG TBN) sẽ chia tay với hãng thể thao Nike sau khi mùa giải năm nay kết thúc để ký hợp đồng với Puma, đưa đơn vị này trở thành nhà đại diện thương hiệu cho La Liga trong 3 mùa bóng tiếp theo.

Puma sẽ là đơn vị sản xuất trái bóng cũng như các vấn đề liên quan khác tới La Liga, những công việc mà trước đó thuộc về Nike. Lý do dẫn tới sự chia tay này là bởi, những nhà lãnh đạo của giải vô địch quốc gia TBN cho rằng trái bóng mà hãng thể thao nước Mỹ đang sản xuất cho các ngôi sao xứ đấu bò thi đấu không có sự khác biệt gì so với Premier League.

La Liga
La Liga có đại diện thương hiệu mới

Đây là điều mà Puma hứa hẹn sẽ làm được và điều đó khiến ban lãnh đạo La Liga quyết định chấm dứt hợp đồng với Nike sau 23 năm gắn bó, kể từ lần đầu tiên vào mùa giải 1996/97. Đây chắc chắn là thông tin không vui vẻ gì với nhãn hàng thể thao nổi tiếng này.

Ngoài việc nhận được bản hợp đồng béo bở từ La Liga, Puma cũng sẽ trở thành đơn vị tài trợ áo đấu cho CLB Valencia cũng như giày thi đấu hoặc các phụ kiện liên quan khác cho Antoine Griezmann – một trong những ngôi sao xuất sắc nhất tại La Liga lúc này. Tiền đạo người Pháp trở thành người đại diện thương hiệu cho Puma trên toàn thế giới.

La Liga
Trái bóng La Liga sẽ có logo của Puma

Puma đang có những chiến lược phát triển tương đối mạnh mẽ, mùa giải tới, họ cũng sẽ trở thành nhà tài trợ áo đấu cho Manchester City – CLB hàng đầu tại ngoại hạng Anh vào thời điểm này.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha