Chiêm ngưỡng bàn thắng độc nhất vô nhị của Mohamed Salah vào lưới Swaziland

Thứ Bảy, ngày 13/10/2018 - 15:49
5 /5 của 1 đánh giá

Đội tuyển Ai Cập đã dễ dàng vượt qua Swaziland trong lượt trận thứ 3 bảng J vòng loại cúp bóng đá châu Phi với tỉ số 4-1. Ngôi sao lớn nhất của họ là Mohamed Salah cũng đã lập một siêu phẩm độc nhất vô nhị khi ghi bàn từ một pha đá phạt góc.

Tham khảo thêm:

Mùa giải 2017-18 là một mùa giải thành công của Mohamed Salah. Anh thi đấu hay, trở thành chân sút xuất sắc nhất Premier League, đưa Liverpool vào chung kết Champions League và giúp đội tuyển Ai Cập có vé đến World Cup 2018 sau 28 năm chờ đợi.

Nốt trầm duy nhất của ngôi sao Ai Cập mùa giải trước chính là chấn thương tại trận chung kết . Sau chấn thương đó, anh đã không còn phong độ tốt như trước và gây nên nhiều thất vọng trong mùa giải mới.

Từ khi mùa giải 2018-19 bắt đầu, Salah vẫn im hơi lặng tiếng tại Liverpool. Tuy nhiên ở đội tuyển quốc gia, anh vẫn là ngôi sao lớn nhất và có được phong độ ấn tượng.

Mới đây, tiền đạo sinh năm 1992 đã lập một siêu phẩm độc nhất vô nhị khi ghi bàn từ một pha đá phạt góc. Trong lượt trận thứ 3 bảng J vòng loại cúp bóng đá châu Phi, đội tuyển Ai Cập đối đầu với Swaziland.

Pha làm bàn độc nhất vô nhị của Salah

Và ở phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 1, đội tuyển Ai Cập đã được hưởng một tình huống phạt góc, cầu thủ Liverpool chính là người thực hiện.

Đó tưởng chừng như là một pha tạt bóng vô hại nhưng từ cái chân trái của Salah, bóng đi với quỹ đạo khó lường, xoáy qua tất cả các cầu thủ và đi thẳng vào lưới Swaziland.

Cú đá phạt của Salah được so sánh đẹp như tranh vẽ và xứng đáng đi vào sách giáo khoa .

salah
Salah rất vui khi lập một siêu phẩm

Tuy nhiên ngay sau khi lập siêu phẩm, ngôi sao Liverpool đã khiến người hâm mộ lo lắng khi gặp chấn thương và phải rời sân. Cho dù trợ lý Hany Ramzy đã chia sẻ rằng chấn thương của Salah không nghiêm trọng nhưng nó vẫn khiến Jurgen Klopp vô cùng lo lắng, đặc biệt là trong thời điểm Liverpool có một lịch thi đấu khó khăn trên tất cả các đấu trường.

An Phiêu

Bình luận bài viết