Chiêm ngưỡng pha sút phạt thần sầu của Minh Vương vào lưới Olympic Hàn Quốc

Thứ Tư, ngày 29/08/2018 - 18:27
5 /5 của 1 đánh giá

Tại phút thứ 70 của trận bán kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc, Minh Vương đã có bàn thắng bằng cú sút phạt thần sầu vào lưới thủ thành Jo Hyeonwoo.

Tham khảo thêm:

Minh Vương lập siêu phẩm vào lưới Olympic Hàn Quốc

Trong khuôn khổ lượt trận Bán kết môn bóng đá nam đã diễn ra trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc. Sự chênh lệch về đẳng cấp chính là điều tạo nên trận đấu.

Bước vào trận đấu với tâm thế của đội bóng mạnh, Hàn Quốc nhập cuộc khá tự tin trước Olympic Việt Nam. Bằng chứng là 3 bàn thắng dẫn trước của Hàn Quốc đến lần lượt từ Lee Seung Woo (7′; 55′) Hwang Ui Jo (20’).

Olympic Việt Nam tỏ ra yếu thế trước đối thủ cả về thể lực, kinh nghiệm và khả năng tấn công. Tuy nhiên, thầy trò chưa bao giờ thua đối thủ về tinh thần thi đấu.

Bằng chứng là vào phút thứ 70 của trận đấu khoảnh khắc lóe sáng của Minh Vương đã giúp Việt Nam thắp sáng lại hy vọng gỡ hòa cho Olympic Việt Nam.

Sau pha phạm lỗi của cầu thủ bên phía Olympic Hàn Quốc với Văn Quyết ngay sát vòng cấm. Tưởng chừng với cái chân trái sẽ tiếp tục vẽ nên đường cong tuyệt diệu giống bàn thắng trong trận chung kết U23 Châu Á trước U23 Uzbekistan

Tuy nhiên người thực hiện lại là Minh Vương. Cầu thủ thuộc biên chế của HAGL bất ngờ có cú đá phạt thần sầu bằng chân phải, hạ gục hoàn toàn thủ môn xuất sắc nhất Hàn Quốc, Jo Hyeonwoo.

Cú sút của Minh Vương có thể sánh ngang với bàn thắng sút phạt của các siêu sao hàng đầu thế giới. Trước hàng rào gồm toàn những cầu thủ cao to của Olympic Hàn Quốc, Minh Vương vẫn tung ra cú sút đi vượt qua hàng rào và đường bóng đi rất khó chịu, vượt ngoài tầm với của thủ môn Jo Hyeonwoo.

Chung cuộc, Olympic Việt Nam để thua đáng tiếc với tỷ số 1-3 trước Olympic Hàn Quốc. Mặc dù thua trận và không có cơ hội vào chơi ở Chung kết, tuy nhiên các cầu thủ Olympic đã vô địch trong lòng người hâm mộ bằng tinh thần thi đấu quật cường của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Một số hình ảnh người hâm mộ cổ vũ tuyển Olympic Việt Nam:

ASIAD 2018
Siêu phẩm của Minh Vương thắp sáng hy vọng cho người hâm mộ
ASIAD 2018
Tuy nhiên, trước đối thủ quá mạnh như Hàn Quốc, chiến thắng là điều quá khó khăn
ASIAD 2018
Nỗi buồn của các CĐV quê nhà
ASIAD 2018
CĐV vẫn nán lại đến những phút cuối cùng

 

Phong Trần

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.