Chính thức lộ diện số áo của Griezmann tại Barcelona, Coutinho “mừng thầm”

Thứ Hai, ngày 15/07/2019 - 06:18
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi ra mắt trước báo giới trong màu áo mới, tân binh Antoine Griezmann cũng đã chính thức nhận số áo của mình tại Barcelona. Theo đó, thay vì số 7 như truyền thông đã đưa tin, chân sút người Pháp sẽ tiếp quản một số áo khác.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, Griezmann sẽ mặc áo số 17 tại đội bóng xứ Catalan. Đích thân tiền đạo người Pháp và chủ tịch Barcelona là Josep Maria Bartomeu đã có buổi chụp hình cùng chiếc áo mới trước giới truyền thông vào ngày hôm qua (14/7).

Trước đó đã có những thông tin cho rằng, Griezmann sẽ tiếp quản chiếc áo số 7 từ tay của Philippe Coutinho bởi đây là số áo quen thuộc mà chân sút này vẫn hay mặc ở Real Sociedad và Atletico Madrid. Tuy nhiên, rốt cuộc, 17 mới là con số được chọn.

Griezmann Barcelona
Griezmann rạng rỡ trong ngày ra mắt Barcelona và có số áo mới tại CLB

Với việc Griezmann mặc số này nói trên, Coutinho vẫn sẽ đảm nhiệm chiếc áo số 7 mà mình đang nắm giữ. Điều này đồng nghĩa ban lãnh đạo Barcelona hoàn toàn không có ý định để ngôi sao người Brazil ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. 

Hiện tại, Coutinho vẫn đang tận hưởng kì nghỉ sau khi cùng đội bóng xứ Samba tham dự Copa America 2019 vừa qua. Với sự xuất hiện của Griezmann, hàng tấn công của gã khổng lồ xứ Catalan mùa sau sẽ trở nên vô cùng chật chội, bởi vậy, những cái tên như Coutinho hay Dembele sẽ phải thể hiện rất nhiều nếu muốn có chỗ đứng tại đội bóng. 

Griezmann Barcelona
Anh mặc áo số 17 thay vì số 7 của Coutinho

Với cá nhân Griezmann, sau khi ra mắt chính thức trong màu áo Barcelona, anh sẽ sớm có buổi hội quân cùng CLB mới nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu với Chelsea (23/7) và Vissel Kobe (27/7) tới đây. 

>> Xem thêm La Liga cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha