CHÍNH THỨC: Real Madrid sa thải Solari, đưa Zidane quay lại Bernabeu

Thứ Ba, ngày 12/03/2019 - 00:45
5 /5 của 1 đánh giá

Đúng 0h25 phút ngày 12/3 (theo giờ Việt Nam), CLB Real Madrid đã đưa ra thông báo chính thức về việc chấm dứt hợp đồng với HLV Santiago Solari đồng thời bổ nhiệm Zinedine Zidane làm HLV trưởng mới của CLB.

Tham khảo thêm:

Không lâu sau khi biến thành cựu vương Champions League, Real Madrid đã có sự biến động ở vị trí HLV trưởng lần thứ 2 trong mùa giải này.

Theo đó, HLV Santiago Solari mất việc và người sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng với trách nhiệm vực dậy đội chủ sân Bernabeu là huyền thoại Zinedine Zidane.

Vào lúc 17h00 ngày 11/3 (giờ Tây Ban Nha), chủ tịch Florentino Perez đã có mặt tại trụ sở của Real Madrid gặp các thành viên trong ban huấn luyện để bàn về việc tái bổ nhiệm Zidane, sau khi hai người thay thế ông đều không thành công.

Sau khi thương thảo thành công, đúng 18h25 phút ngày 11/3 (giờ Tây Ban Nha) tức 0h25 phút (giờ Việt Nam), CLB Real Madrid đã đưa ra thông báo chính thức về việc Zinedine Zidane sẽ trở lại sân Bernabeu. Điều này đồng nghĩa với việc  Solari đã chính thức bị sa thải.

HLV Santiago Solari
HLV Santiago Solari đã chính thức bị sa thải

Real Madrid ghi nhận những việc HLV Solari đã làm, sự tận hiến mà ông luôn thể hiện với CLB. Đồng thời ban lãnh đạo đã đồng ý bổ nhiệm Zidane làm HLV trưởng mới của Real Madrid với hiệu lực ngay lập tức trong phần còn lại của mùa giải và 3 mùa tiếp theo, cho tới ngày 30/6/2022.

Zinedine Zidane
Zinedine Zidane sẽ gắn bó với Real Madrid cho đến năm 2022

Theo thông tin của tờ Marca, chủ tịch Real Madrid Florentino Perez chỉ cần 2 cuộc điện thoại để thuyết phục Zidane trở lại. Huyền thoại người Pháp đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm mặc dù trước đây vài ngày truyền thông Tây Ban Nha đã đưa tin rằng huyền thoại người Pháp từ chối thay thế vị trí của Solari khi La Liga mùa này còn chưa kết thúc.

Chủ tịch Real Madrid sẽ xuất hiện trước truyền thông hôm nay cùng Zidane tại phòng họp báo sân Bernabeu.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha