Christian Pulisic thừa nhận chưa hề nói chuyện với Maurizio Sarri

Thứ Ba, ngày 08/01/2019 - 07:21
5 /5 của 1 đánh giá

Bản hợp đồng mới nhất của Chelsea, Christian Pulisic, nói rằng anh vẫn chưa hề nói chuyện với HLV Maurizio Sarri.

Xem thêm:

Christian Pulisic gia nhập Chelsea từ với mức giá 57,6 triệu bảng vào hôm thứ Tư tuần trước nhưng hiện tại vẫn đang ở lại Dortmund đến hết mùa giải năm nay với tư cách cho mượn.

Pulisic
Chelsea kích nổ sớm bom tấn Pulisic

Khi được hỏi liệu Pulisic đã nói chuyện với Sarri chưa, anh đã chia sẻ với ESPN: “Chưa, tôi chưa làm vậy. Như tôi đã nói, tôi vẫn đang ở đây và thi đấu cho Dortmund vì vậy tôi cần tập trung vào những công việc ở đây. Nhưng tôi rất hào hứng nếu được nói chuyện với HLV tương lai của mình”.

Với số tiền lên đến 57,6 triệu bảng, Pulisic trở thành cầu thủ đắt giá thứ 3 trong lịch sử chuyển nhượng của Chelsea mặc cho tuyển thủ người Mỹ chỉ còn duy nhất 1 năm hợp đồng với Dortmund.

Cầu thủ 20 tuổi cũng nói rằng cái giá trên thị trường chuyển nhượng của mình không thể đảm bảo một suất đá chính ngay lập tức cho Chelsea khi anh sẽ chuyển tới thi đấu tại vào mùa hè năm nay.

Pulisic
Pulisic nói rằng anh sẽ phải cố gắng nếu muốn có được một vị trí thi đấu thường xuyên tại Chelsea

“Bạn cần phải tới cố gắng giành lấy một vị trí cho mình và cho mọi người thấy bạn xứng đáng với số tiền mà CLB đã bỏ ra”, Pulisic chia sẻ. “Tôi nghĩ rằng họ chắc chắn sẽ trông đợi tôi ở một trong các vị trí bên cánh nhưng tôi nghĩ rằng Chelsea cần phải biết rằng tôi có thể chơi ở mọi vị trí tấn công. Vì vậy tôi đã sẵn sàng với bất kì vị trí nào tôi được chọn”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.