Chủ tịch CLB Hà Nội tiết lộ về hợp đồng của Văn Hậu

Thứ Bảy, ngày 22/06/2019 - 09:42
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, chủ tịch CLB Hà Nội, Nguyễn Quốc Hội đã tiết lộ những chi tiết mới trong cuộc đàm phán hợp đồng của Văn Hậu.

Tham khảo thêm:

Đoàn Văn Hậu là một trong những cái tên nổi bật nhất của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Dù chỉ mới 19 tuổi nhưng Văn Hậu đã chơi bóng rất già dặn, khẳng định được đẳng cấp của mình và trở thành trụ cột của mọi cấp độ đội tuyển.

Màn trình diễn ấn tượng của Văn Hậu đã giúp anh lọt vào mắt xanh của Austria Wien, một CLB giàu truyền thống tại Áo.

Đã có rất nhiều đồn đoán xung quanh hợp đồng của hậu vệ sinh năm 1999 như thời gian, mức lương… Tuy nhiên tất cả chỉ dừng lại ở mức tin đồn bởi mới đây chủ tịch CLB Hà Nội, Nguyễn Quốc Hội đã tiết lộ những chi tiết mới trong cuộc đàm phán hợp đồng của Văn Hậu.

van hau
Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội đã tiết lộ những chi tiết mới về hợp đồng của Văn Hậu

Theo đó giữa Hà Nội và Austria Wien hiện vẫn chưa tìm được tiếng nói chung:

“Đúng là chủ trương của CLB là luôn tạo điều kiện để những cầu thủ giỏi được ra nước ngoài trải nghiệm, thi đấu nếu muốn tìm được môi trường phù hợp. Nhưng lúc này đội Hà Nội đang có nhiều mục tiêu quan trọng cần phải chinh phục mà Hậu là một trong những cầu thủ rất quan trọng. Hơn nữa, Hậu còn đang rất trẻ mới 20 tuổi.

Chúng tôi nếu cho Hậu đi thì cũng phải tìm hiểu thật kỹ phía đối tác với những điều kiện khác. Liệu ra nước ngoài, Hậu có được vào sân thi đấu không hay chỉ ngồi dự bị thì rất uổng. Hiện có một số lời mời nhưng chúng tôi chưa tìm được tiếng nói chung, nên mọi thứ vẫn còn để ngỏ. Nhất là trong bối cảnh đội sắp thi đấu trận bán kết lượt về AFC Cup 2019. Hậu và các đồng đội phải vượt qua thử thách ngay trước mắt này đã”.

Austria Wien
Hiện CLB Hà Nội và Austria Wien vẫn chưa tìm được tiếng nói chung

Và với tiết lộ từ chủ tịch Nguyễn Quốc Hội có thể khẳng định rằng con đường Văn Hậu đến nước Áo vẫn còn rất xa.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam