Hải Phòng thay chủ tịch: Ông Hoàn “pháo” không được cho CĐV đốt pháo

Thứ Sáu, ngày 23/04/2021 - 21:40
3.1 /5 của 3 đánh giá

Ông Hoàn “pháo” sau khi nhận vị trí Chủ tịch Hải Phòng được lãnh đạo LĐBĐ thành phố này yêu cầu thành lập Hội CĐV chính thức và không được cho CĐV quá khích đốt pháo sáng.

Chiều 23/4, tại Hải Phòng, UBND thành phố Hải Phòng đã làm lễ bàn giao từ Công ty CP thể thao Hải Phòng sang Công ty CP Sông Hồng. Cũng từ đây, ông Văn Trần Hoàn - Giám đốc Công ty CP Sông Hồng sẽ thay ông Trần Mạnh Hùng làm Chủ tịch đội bóng đất Cảng.

Tân Chủ tịch CLB Hải Phòng - Văn Trần Hoàn bày tỏ xúc động và hạnh phúc khi được lãnh đạo thành phố cũng như nhân dân Hải Phòng tin tưởng giao nhiệm vụ quản lý đội bóng. Ông nói: “Tôi xin hứa sẽ làm hết mình trong sự phát triển ổn định và bền vững cho CLB Hải Phòng”.

Ông Văn Trần Hoàn phát biểu tại buổi bàn giao CLB Hải Phòng

Được biết, sau khi trở thành Chủ tịch của CLB Hải Phòng, ông Văn Trần Hoàn được giao một số nhiệm vụ như: Tập trung cải tạo, nâng cấp sân vận động Lạch Tray (bao gồm: mặt sân, hàng ghế, nhà vệ sinh); Phát triển công tác đào tạo bóng đá trẻ tại Hải Phòng; Thành lập hội CĐV chính thức cho Hải Phòng, tạo nên bản sắc cổ vũ rực lửa thể hiện tinh thần của người Hải Phòng và không để việc cổ động vi phạm pháp luật, cụ thể là đốt pháo xảy ra trong các trận đấu.

>>> Xem thêm:

Ngoài ra, CLB Hải Phòng cần phải thi đấu thật tốt, đảm bảo mục tiêu trụ hạng trước mắt và hướng đến thứ hạng cao ở mùa giải năm nay. Các cầu thủ đội bóng đoàn kết, thường xuyên tập luyện, thi đấu tốt để hướng đến mục tiêu top 5 giải đấu trong tương lai gần.

Trước đó, ông Trần Mạnh Hùng làm Chủ tịch Hải Phòng FC trong 7 năm. Suốt ngần ấy thời gian, Hải Phòng chỉ có 2 danh hiệu nổi bật. Đó là Cúp Quốc gia 2014 và ngôi á quân V.League 2016. Những mùa giải vừa qua, Hải Phòng không thi đấu tốt, liên tục quanh quẩn với việc trụ hạng. Nhiều ngôi sao trong đội bóng, nổi bật là thủ môn Đặng Văn Lâm cũng rời Hải Phòng.

>>> Xem thêm:

Ông Hoàn “pháo” không được cho CĐV đốt pháo

Trước V.League 2021, UBND thành phố Hải Phòng quyết định tăng ngân sách đầu tư cho CLB từ 40 tỷ/năm lên 50 tỷ/năm với điều kiện Hải Phòng phải đứng trong top 5 giải đấu. Đội khởi đầu 2 vòng đấu đầu tiên nổi bật với 2 chiến thắng liên tiếp trước và Nam Định. Nhưng sau đó, đoàn quân của HLV Phạm Anh Tuấn thi đấu không tốt. Bằng chứng là trong 6 vòng gần nhất, Hải Phòng không thắng, thậm chí là không ghi nổi một bàn nào. Đội bóng đất cảng rơi một mạch xuống vị trí thứ 10 của giải đấu, trong sự thất vọng đến cùng cực của người hâm mộ địa phương. 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam