Chủ tịch Napoli: “Maurizio Sarri chỉ coi tôi như một mỏ vàng”

Thứ Năm, ngày 11/10/2018 - 07:32
5 /5 của 1 đánh giá

Chủ tịch Napoli bất ngờ lên tiếng chỉ trích HLV Sarri sau quyết định rời Italia để chuyển tới dẫn dắt Chelsea mùa Hè vừa qua.

Xem thêm:

Sarri tới Chelsea mang một làn gió hoàn toàn mới tới sân Stamford Bridge giúp họ có thành tích bất bại kể từ đầu mùa và trở thành ứng cử viên số 1 cho chức vô địch mùa giải năm nay. Mọi người trong CLB đều yêu quý và tôn trọng vị HLV người Italia bởi những gì ông mang lại cho đội bóng. Thậm chí, trong 2 trận gần đây ông còn thành công trong việc kích hoạt “bom xịt” .

Chủ tịch Napoli và HLV sarri từng có thời gian rất thân thiết

Tuy nhiên, mới đây người cũ tại Napoli bất ngờ lên tiếng chỉ trích cách ra đi của HLV Sarri. Chủ tịch Napoli, ông Aurelio De Laurentiis cho rằng những lời hứa trước đây của Sarri tại sân San Paolo chỉ là vô nghĩa.

Chủ tịch Aurelio De Laurentiis không ngần ngại chia sẻ với báo chí: “Sarri? Tôi nghĩ rằng tôi đã gặp một huấn luyện viên sẽ ở lại Napoli trong một thời gian dài. Tại một thời điểm nào đó nó đã trở thành một câu hỏi liên quan đến tiền”

Chủ tịch Napoli chỉ trích cách Sarri quay lưng lại với đội bóng

“Sarri từng tuyên bố chắc nịch về tình yêu ông dành cho câu lạc bộ? Tôi đã tin điều đó, nhưng bây giờ tôi lại tự hỏi: Maurizio Sarri chỉ coi tôi như một mỏ vàng thì sao?”

Qúa trình Sarri chuyển tới Chelsea đã gặp rất nhiều khó khăn trong mùa Hè vừa qua. Phía CLB Napoli liên tục làm khó dễ cho Chelsea bằng các ràng buộc trong bản hợp đồng với HLV Sarri. Tuy nhiên, sau những nỗ lực không ngừng của đội chủ sân Stamford Bridge, họ đã thành công trong việc đưa về chiến lược gia 59 tuổi.

Phong Trần

Bình luận bài viết