Chưa chính thức tới MU, Cavani đã được huyền thoại đội bóng bảo vệ

Chủ Nhật, ngày 04/10/2020 - 19:52
2.8 /5 của 5 đánh giá

Dù chưa chính thức cập bến MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 song tiền đạo Edinson Cavani đã được huyền thoại của đội bóng, Ryan Giggs lên tiếng bảo vệ.

là cái tên nóng nhất trên thị trường chuyển nhượng 24 giờ qua khi các nguồn tin uy tín đều đồng loạt đưa tin, tiền đạo này đã đạt được thỏa thuận cá nhân với MU. Cavani cũng được cho sẽ bay sang Manchester trong hôm nay để thương thảo nốt mức phí hoa hồng cho người đại diện và tiến hành kiểm tra y tế để gia nhập Quỷ đỏ.

Dù chưa chính thức khoác áo song mới đây, Cavani đã nhận được sự ủng hộ lớn từ huyền thoại của sân Old Trafford, Ryan Giggs. Trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu giữa Xứ Wales với ĐT Anh, Giggs đã được hỏi về khả năng thành công của Cavani tại môi trường bóng đá Anh và lập tức, Giggs đã khẳng định dứt khoát:

"Không cần phải nói thêm về việc cậu ấy là cầu thủ hàng đầu thế giới. Trong trận đấu thứ 2 trên cương vị HLV trưởng Xứ Wales, tôi đã chứng kiến cậu ấy ghi bàn cho Uruquay. Tôi thực sự ấn tượng với tốc độ và chất lượng từ những cú sút của cậu ấy.

Cavani là cây săn bàn hàng đầu thế giới

Tất nhiên, bạn có thể lo ngại về màn trình diễn của một số ngôi sao Nam Mỹ tại sân chơi . Những Radamel Falcao, hay Alexis Sanchez là ví dụ điển hình trong thời gian gần đây. Dù vậy, đối với Cavani, tôi nghĩ cậu ấy sẽ tạo ra sự khác biệt".

Song song với việc đặt niềm tin vào Cavani, cựu danh thủ MU cũng đưa ra lời khuyên cho người đàn em khi chuẩn bị thi đấu cho một trong những đội bóng vĩ đại nhất thế giới.

"Tôi nghĩ Cavani sẽ không gặp vấn đề gì với tầm vóc của câu lạc bộ. Cậu ấy có kinh nghiệm để xử lý những chuyện này. Nhưng mọi con mắt sẽ đồ dồn vào cậu ấy ngay khi cậu ấy đặt chân tới đây, và cậu ấy buộc phải tạo ấn tượng ngay lập tức".

Cavani cần tạo ấn tượng ngay khi tới MU

Cavani là một trong những tay săn bàn khét tiếng của bóng đá thế giới. Khi còn chơi bóng cho PSG, ngôi sao người Uruquay đã ghi tới 200 bàn thắng chỉ sau 301 trận đấu. Dù đã bước sang tuổi 33 song kinh nghiệm và bản năng sát thủ của Cavani sẽ giúp MU giải quyết bài toán trên hàng công ở mùa giải mới.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.