Chưa đá trận ra mắt đội bóng mới, máy bay chở tân binh Cardiff đã mất tích không lý do

Thứ Ba, ngày 22/01/2019 - 16:44
5 /5 của 1 đánh giá

Cardiff City chưa kịp vui mừng với bản hợp đồng kỉ lục mang tên Emiliano Sala thì ngày hôm qua, tân binh này đã mất tích trên chiếc máy bay chở anh tới với sân vận động của CLB xứ Wales để chuẩn bị cho trận đấu ra mắt đội bóng mới.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, tiền đạo 28 tuổi đã mất tích trên chiếc máy bay chở anh tới Alderney trước khi cầu thủ này có trận ra mắt đội bóng mới Cardiff City. Những nguồn tin từ giới sương mù cho hay, chân sút người Argentina là một trong hai người có mặt trên chiếc Piper Malibu – máy bay đã mất tích ở gần ngọn hải đăng Casquets vào tối qua.

may bay mat tich
Sala mới kí hợp đồng kỉ lục với Cardiff

Ngay lập tức, đội cứu hộ đã tới địa điểm trên để do thám tình hình và tìm kiếm chiếc máy bay mất tích, tuy nhiên, cho tới lúc này, mọi thông tin về những người mất tích vẫn chưa được xác nhận một cách cụ thể.

Theo HM Coastguard – Cơ quan Hàng hải và bờ biển của Vương quốc Anh cho biết dù vụ mất tích trên không nằm trong khu vực tìm kiếm và cứu hộ của nước Anh song họ cũng đã gửi 2 máy bay trực thăng tới giúp đỡ. Phát ngôn viên của cơ quan này khẳng định: “Chúng tôi đã nỗ lực tìm kiếm song chưa có bất cứ dấu vết gì trong vụ việc này”.

may bay mat tich
Song anh mới mất tích không lý do cùng chiếc máy bay này

Cơ quan khí tượng thủy văn Met cũng đồng thời cho biết vào thời điểm xảy ra vụ mất tích máy bay trên, tốc độ gió vào khoảng 15 – 20 dặm/giờ và đó là điều kiện hoàn toàn bình thường. Rõ ràng, việc chân sút của Cardiff chưa kịp ra mắt đội bóng mới song đã mất tích khiến cho thế giới bóng đá cảm thấy vô cùng hoang mang.

may bay mat tich
Địa điểm diễn ra vụ mất tích

Còn nhớ, trong năm 2018 vừa qua, chủ tịch của Leicester City là Vichai cũng từng qua đời vì tai nạn liên quan tới chiếc máy bay trực thăng. Được biết, địa điểm xảy ra vụ tai nạn có liên quan tới Sala xảy ra ở ngọn hải đăng Casquets – nơi nổi tiếng với nhiều vụ đắm tàu cho những người đi biển và cách điểm đến 13km về phía tây bắc.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết