Chưa được trọng dụng, Văn Hậu vẫn dành lời có cánh cho HLV Heerenveen

Chủ Nhật, ngày 29/09/2019 - 08:09
5 /5 của 1 đánh giá

Dù chưa được ra sân một phút nào tại giải VĐQG Hà Lan nhưng Văn Hậu vẫn dành nhiều lời có cánh cho HLV SC Heerenveen.

Đoàn Văn Hậu vẫn đang trong quá trình hòa nhập với môi trường hoàn toàn mới và vẫn chưa được ra sân một phút nào tại giải VĐQG Hà Lan. Trong trận đấu giữa VVV-Venlo và SC Heerenveen diễn ra đêm qua (28/9), hậu vệ của ĐT Việt Nam vẫn phải ngồi hoàn toàn trên băn ghế dự bị.

Mặc dù chưa được HLV Johnny Jansen sử dụng nhưng Văn Hậu vẫn rất kính trọng vị HLV này và dành nhiều lời có cánh cho thuyền trưởng của SC Heerenveen. Trả lời truyền thông Hà Lan, Văn Hậu chia sẻ: “HLV luôn chào đón tôi và chỉ đạo tôi những gì mà tôi chưa biết. Ông ấy rất nhiệt tình chỉ dạy. Ngoài ra, khi tôi mới đến đây, các cầu thủ của SC Heerenveen, các anh em trong đội rất cởi mở với tôi”.

Văn Hậu vẫn đang trong quá trình hòa nhập với môi trường mới

“Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi được chơi bóng tại CLB mà các cầu thủ coi nhau như một gia đình. Họ rất tình cảm, những gì mà tôi chưa biết họ rất nhiệt tình chỉ bảo để cho tôi tốt lên”.

Nói thêm về cuộc sống mới tại Hà Lan, Văn Hậu cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được chơi bóng ở SC Heerenveen. Tôi nghĩ đây là một CLB giàu truyền thống và môi trường tốt để tôi phát triển sự nghiệp của mình. Cuộc sống ở châu Âu khác khá nhiều so với Việt Nam, khí hậu khá trong lành, cuộc sống ở đây rất nhẹ nhàng, người dân cũng rất gần gũi. Tôi sẽ cố gắng làm việc hết mình”.

Gia Long

Bình luận bài viết