Chưa gặp Napoli, fan Liverpool đã lo lắng khi biết danh tính của trọng tài bắt chính

Chủ Nhật, ngày 09/12/2018 - 18:30
5 /5 của 1 đánh giá

Trước cuộc chạm trán quyết định với Napoli tại lượt trận cuối cùng vòng bảng UEFA Champions League, các cổ động viên Liverpool đang cảm thấy vô cùng lo lắng khi biết được danh tính của vị trọng tài chính sẽ cầm còi ở trận đấu này.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, vị vua áo đen sẽ cầm còi ở trận đấu “quyết tử” trên là trọng tài người Slovenia, Damir Skomina. Năm nay, ông 42 tuổi và đã có kinh nghiệm bắt chính ở trong nhiều năm qua.

Các trọng tài biên là Jure Praprotnik và Robert Vukan, trong khi trọng tài thứ tư là ông Tomaz Klancnik. Hai gương mặt còn lại đứng ở cầu môn mỗi đội bóng là Slavko Vincic cùng Matej Jug.

Liverpool Napoli
Skomina là trọng tài bắt chính trận đấu giữa Liverpool và Napoli

 

Đây là trận đấu mang tính chất vô cùng quan trọng với Liverpool bởi chỉ có chiến thắng trước đối thủ, The Kop mới có thể định đoạt số phận của mình ở bảng đấu. Tuy nhiên, với việc ông Skomina cầm còi ở màn so tài kể trên, những cổ động viên Liverpool có quyền lo lắng.

Lý do là bởi trong số 34 trận đấu mà vị trọng tài này bắt chính khi có sự hiện diện của các CLB hoặc đội tuyển Anh thì họ chỉ thắng 10, hòa 7 và thua 7. Đặc biệt, Lữ đoàn đỏ toàn thua trong 4 trận gần nhất khi ông vua áo đen người Slovenia cầm còi, nhất là trước những CLB của Serie A.

Liverpool Napoli
Và điều đó khiến fan Liverpool không khỏi lo lắng

Lần đầu tiên là thất bại ngay trên sân nhà trước Fiorentina vào tháng 12 năm 2009 và gần nhất là trận thua 2-4 trước một đại diện khác của Italia là AS Roma ở cuộc chạm trán tại bán kết lượt về Champions League.

Trong khi đó, vị trọng tài này lại tỏ ra rất may mắn với các đội bóng tới từ đất nước hình chiếc ủng. Theo thống kê, những CLB hoặc đội tuyển Italia đã thắng tới 14, hòa 5 và chỉ thua 8 ở mỗi lần Skomina bắt chính – thành tích tốt hơn bất kì vị trọng tài nào.

Với Napoli, họ cũng thắng 3/4 trận mà ông vua áo đen 42 tuổi này cầm còi. Đó là khi họ đánh bại Man City 2-1 vào tháng 11 năm 2011 hay chiến thắng 3-0 trước Shakhtar mùa giải trước. Thất bại duy nhất đến từ trận đấu với Real Madrid, thời điểm Napoli thua 1-3 tại Bernabeu vào tháng 2 năm 2018 ở vòng 1/8 Champions League.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.