Chưa hết hợp đồng cũ, Sergio Busquets tiếp tục được Barcelona gia hạn

Thứ Hai, ngày 20/08/2018 - 11:49
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây Barcelona đã thành công trong việc “trói chặt” trụ cột tuyến giữa của mình tới tận năm 2023 dù bản hợp đồng hiện tại vẫn còn 3 năm nữa mới đáo hạn.

Sergio Busquets và Barcelona đã đi đến những thống nhất chung về việc gia hạn hợp đồng của tiền vệ này cho tới tận mùa hè năm 2023. Theo đó, mức lương của Busquets cũng sẽ được tăng lên đáng kể so với thời điểm hiện tại. Đây là động thái hợp lý của đội bóng xứ Catalan để có thể trói chân trụ cột nơi tuyến giữa của mình và dần biến anh thành một trong những biểu tượng tại sân Nou Camp.

Busquets chính thức gia hạn hợp đồng mới với Barcelona

Bản hợp đồng hiện tại của Sergio Busquets được ký từ tháng 9 năm 2016. Thời điểm đó, tuyển thủ Tây Ban Nha đã đồng ý gia hạn tới 5 năm với Barcelona cho tới tận tháng 6 năm 2021. Dù đội phó của Barcelona chưa từng ngỏ ý muốn ra đi nhưng đội bóng này vẫn muốn đảm bảo rằng Busquets sẽ gắn bó trọn sự nghiệp tại sân Nou Camp.

Xem thêm:

Những cuộc đàm phán đã được bắt đầu từ cuối mùa giải năm ngoái và đã đạt được kết quả cuối cùng vào ngày hôm qua. Những vướng mắc về mức lương của Busquets trong bản hợp đồng mới đã được giải quyết ổn thỏa khi Barcelona đã nâng thu nhập của tiền vệ này lên tới 14 triệu euro/năm.

Sergio Busquets là đội trưởng thứ 2 của Barcelona chỉ sau Messi

Điều khoản mua lại hợp đồng của cầu thủ này cũng sẽ được tăng lên tới 200 triệu euro. Đây là một con số đủ khiến các đại gia Châu Âu như Man City không còn cơ hội nhòm ngó cầu thủ người Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng tháng Một tới. Sergio Busquets hiện đang là đội trưởng thứ 2 của Barcelona chỉ sau ngôi sao số 1 của họ là Lionel Messi.

>>Xem thêm: 

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha