Chữa trị xong chấn thương, Mendy trở về Manchester cùng mái tóc bạch kim

Thứ Sáu, ngày 23/11/2018 - 14:28
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi gặp chấn thương nặng, giờ đây Mendy đã được đưa trở về Anh sau thời gian phẫu thuật và chữa trị tại Barcelona.

Xem thêm:

Hậu vệ Benjamin Mendy mới đây đã được các cánh nhà báo bắt gặp ở sân bay tại Manchester sau khi trở về từ Tây Ban Nha để điều trị chấn thương đầu gối vào khoảng 1 tuần trước đó.

Benjamin Mendy
Mendy phải chống nạng để di chuyển khi đáp xuống sân bay tại thành phố Manchester

Hậu vệ người Pháp gặp phải chấn thương trong chiến thắng 3-1 của Manchester City trước đối thủ cùng thành phố, . Anh đã thi đấu trọn vẹn 90 phút nhưng ngay sau đó đã không được triệu tập lên ĐT Pháp vì chấn thương.

Hậu vệ 24 tuổi này được Man City gửi tới bác sĩ phẫu thuật danh tiếng Ramon Cugat ở Barcelona và đã trải qua một cuộc phẫu thuật sụn khớp ở đầu gối trái. Chấn thương lần này không liên quan đến chấn thương dây chằng phải mà Mendy gặp phải hồi tháng 9 năm ngoái.

Benjamin Mendy
Học tập Aguero, Mendy cũng nhuộm tóc màu bạch kim

Chấn thương lần này của Mendy được đánh giá là không quá nghiêm trọng nhưng cũng đủ để khiến hậu vệ này phải ngồi ngoài sân một thời gian. Trong 12 trận đấu của Man City mùa này thì Mendy đã được xuất phát tới 10 trận đấu, góp phần không hề nhỏ giúp đội bóng có được chuỗi trận bất bại và đang hiên ngang ở vị trí số 1 trên BXH .

Trong thời gian gặp chấn thương, Mendy còn được bắt gặp đã nhuộm màu tóc sang bạch kim, giống với màu tóc của người đồng đội ở Man City là Sergio Aguero.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.