Chùm ảnh: HLV Lampard rạng rỡ ở buổi tập đầu tiên của Chelsea

Thứ Bảy, ngày 06/07/2019 - 20:08
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi nhận chức HLV trưởng Chelsea, huyền thoại Frank Lampard đã có buổi tập đầu tiên cùng các học trò để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Xem thêm:

Hôm nay (6/7), Ban huấn luyện và các cầu thủ Chelsea bắt đầu hội quân tập trung chuẩn bị luyện tập trước mùa giải. Đáng chú ý, cựu tiền vệ Frank Lampard có buổi tập đầu tiên trên cương vị tân HLV trưởng của The Blues.

HLV Lampard tỏ ra khá vui vẻ và rạng rỡ trong lần đầu làm quen với các cậu học trò. Buổi tập đầu tiên của Chelsea tại Ireland diễn ra trong không khí thoải mái. Sự có mặt của huyền thoại 41 tuổi giúp các cầu thủ có thêm sự tự tin và lạc quan về tương lai.

lampard
Tân HLV Lampard trong buổi tập đầu tiên của Chelsea

Để chuẩn bị cho mùa giải 2019/20, Chelsea sẽ hội quân tại Ireland, trước khi đáp chuyến bay sang Nhật Bản để tham dự tour du đấu trước mùa bóng từ ngày 13-23/7. Trận cầu tâm điểm sẽ là cuộc đối đầu với Barcelona vào ngày 23/7 trên SVĐ Saitima, Nhật Bản.

Sau đó, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ trở lại Anh để thi đấu giao hữu với Reading, trước khi di chuyển sang Áo và Đức để chạm trán Red Bull Salzburg và Borussia Monchengladbach.

lampard
Cựu tiền vệ 41 tuổi tỏ ra rất vui vẻ cùng các học trò

Từ mùa Hè năm nay, án phạt cấm chuyển nhượng của Chelsea bắt đầu có hiệu lực. Do đó, để chuẩn bị cho mùa giải mới, Ban lãnh đạo The Blues đã nhanh chóng mua đứt tiền vệ Mateo Kovacic từ Real Madrid, trước đó là bản hợp đồng chiêu mộ tiền vệ Christian Pulisic từ Dortmund.

Mới đây, Chelsea cũng chính thức bán đứt tiền đạo Alvaro Morata cho Atletico Madrid với giá 50 triệu Bảng.

lampard

lampard

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.