Chùm ảnh: Tuyển thủ Việt Nam “tươi như hoa” trong ngày hội quân

Thứ Sáu, ngày 21/12/2018 - 05:37
5 /5 của 1 đánh giá

Các cầu thủ của tuyển Việt Nam đã hội quân tại Hà Nội trong ngày 20/12 để chuẩn bị cho Asian Cup diễn ra vào tháng 1/2019. Sau khi giành chức vô địch AFF Cup 2018, các tuyển thủ Việt Nam có được tâm lý rất thoải mái khi bước vào khách sạn.

Tham khảo thêm:

Các cầu thủ tuyển Việt Nam lần lượt có mặt tại khách sạn Daewoo rải rác từ 10h ngày hôm qua 20/12. Hai “tân binh” Phan Thanh Hậu và Đinh Thanh Bình là những người có mặt sớm nhất tại nơi tuyển Việt Nam đóng quân trong thời gian chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Ngay sau khi nhận phòng và sắp xếp đồ đạc, cả hai rủ nhau đến thăm và giao lưu với người hâm mộ tại quán cà phê của Công Phượng nằm trên phố Triệu Quốc Đạt, Hà Nội.

Đinh Thanh Bình có mặt từ rất sớm

Tiếp sau đó là sự xuất hiện của Quế Ngọc Hải và Trần Minh Vương. Cả hai xuất hiện với nụ cười “tỏa nắng”. Rất có thể trong Asian Cup 2019, Ngọc Hải sẽ đóng vai trò là thủ quân ĐTQG do sự vắng mặt của Văn Quyết. Đối với Minh Vương, anh là một trong số 7 cầu thủ được gọi bổ sung lên đội tuyển lần này.

Trần Minh Vương cũng xuất hiện ở nơi đóng quân vào đầu giờ chiều

Vào buổi chiều, các cầu thủ  như Xuân Trường, Bùi Tiến Dũng, Đức Chinh cũng lần lượt xuất hiện và nhanh chóng nhận phòng. Tất cả các cầu thủ đã có mặt đầy đủ tại khách sạn trước 21h00 ngày 20/12.

Bùi Tiến Dũng đã có mặt trong tâm trạng thoải mái

Vào ngày hôm nay 21/12, toàn đội sẽ có buổi tập đầu tiên. HLV Park Hang-seo cùng các học trò sẽ có 4 ngày tập luyện cho trận đấu “thử lửa” diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình tối 25/12 trước CHDCND Triều Tiên. Ngày 27/12, tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Qatar tập huấn chuẩn bị cho Asian Cup.

Thủ thành Tuấn Mạnh làm thủ tục
Văn Hậu nhanh chóng di chuyển
Lục Xuân Hưng cũng có mặt
Nguyễn Hoàng Đức tươi cười trong lần đầu được gọi lên tuyển
Đức Chinh cười “tỏa nắng”
Xuân Trường với phong cách quen thuộc

Phong Trần

Bình luận bài viết