“Chúng tôi có thể đến đó và đánh bại họ”, Henderson vẫn tự tin dù có trận hòa bế tắc

Thứ Tư, ngày 20/02/2019 - 07:37
5 /5 của 1 đánh giá

Mặc dù Liverpool không thể giành được lợi thế khi thi đấu trên sân nhà Anfield nhưng đội trưởng Henderson vẫn tỏ ra rất lạc quan trước chuyến làm khách đến nước Đức.

Xem thêm:

Jordan Henderson tin rằng có thể đến Allianz Arena và đánh bại Bayern Munich mặc cho trận đấu rạng sáng hôm nay kết thúc với tỉ số hòa 0 bàn thắng cho cả 2 đội. Với phong độ khá cao của các cầu thủ Mohamed Salah, Robert Lewandowski, Roberto Firmino và Sadio Mane thì nhiều khán giả đã mong chờ một bữa tiệc bàn thắng ở trận đấu lượt đi này.

Dù có kết quả hòa, Henderson vẫn tự tin đánh bại Bayern ở trận lượt về

Tuy vậy vẫn phải dành những lời khen cho cặp đôi trung vệ của Liverpool khi cả 2 đã làm xuất sắc nhiệm vụ được giao và ngăn không cho Lewandowski ghi bàn. Công lớn nhất phải kể đến Fabinho, người đã có một màn trình diễn quá tốt khi được giao trọng trách thay thế Virgil van Dijk.

Trận lượt về sẽ được diễn ra vào khoảng 3 tuần sau và Henderson đã ngay lập tức cho thấy sự tự tin khi nói rằng đội bóng của anh chắc chắn sẽ “đè bẹp” Bayern để tiến vào vòng trong.

“Chúng tôi có những trận đấu trước khi trận lượt về diễn ra”, Henderson nói với BT Sport. “Chúng tôi vẫn giữ được sự tự tin. Mặc dù sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi đã có kinh nghiệm tại đấu trường . Chúng tôi có thể tới Đức và đánh bại họ”.

Fabinho đã thi đấu tốt khi ngăn cản các cầu thủ tấn công của Bayern

“Chúng tôi cũng khá thất vọng khi không thể ghi bàn. Nhưng chúng tôi đã tổ chức phòng thủ tốt và quan trọng hơn là không để thủng lưới. Chúng tôi đã tạo ra được khá nhiều cơ hội, đặc biệt là trong hiệp đầu”.

“Đó không phải là một kết quả quá tồi. Màn trình diễn của chúng tôi là khá tốt nhưng chúng tôi đã thiếu chút may mắn và tinh tế trước khung thành đối phương. là đội bóng mạnh”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.