CLB Hà Nội từ chối cho Quang Hải sang thi đấu tại Nhật Bản, Thái Lan

Thứ Tư, ngày 12/09/2018 - 11:49
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, lãnh đạo CLB Hà Nội xác nhận họ đã từ chối những lời đề nghị của các câu lạc bộ ở Nhật Bản và Thái Lan dành cho cầu thủ Nguyễn Quang Hải.

Tham khảo thêm:

Sau khi đạt được thành công liên tiếp ở các giải đấu châu lục, những ngôi sao trẻ của đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông cũng như các câu lạc bộ lớn ở nước ngoài.

Và cầu thủ nhận được nhiều sự quan tâm nhất chính là Nguyễn Quang Hải, tiền vệ nhỏ con của Olympic Việt Nam.

Tài năng của Quang Hải đã được bộc lộ rõ qua 2 giải đấu U23 châu Á và ASIAD 2018 khiến cho rất nhiều CLB lớn để mắt tới anh. Do vậy đã có những tin đồn rằng Quang Hải sẽ ra nước ngoài thi đấu sau khi mùa giải này kết thúc.

quang hai
Quang Hải đã gây ấn tượng mạnh sau 2 giải đấu lớn của châu lục

Tuy nhiên mới đây chủ tịch CLB Hà Nội, Nguyễn Quốc Hội đã lên tiếng khẳng định về tương lai của chàng tiền vệ sinh năm 1997: “Quang Hải đang là cầu thủ của CLB Hà Nội, chúng tôi muốn giữ cậu ấy lại để phục vụ đội bóng, đội tuyển cũng như người hâm mộ cả nước. Nói như thế là đủ để các bạn hiểu tương lai của Hải rồi”.

“Chúng tôi đã nhận được nhiều lời đề nghị của các CLB Nhật Bản và Thái Lan nhưng giờ chưa phải là thời điểm thích hợp để Quang Hải ra nước ngoài. Hải còn rất trẻ và CLB Hà Nội muốn rèn giũa cậu ấy thêm nữa”.

quang hai
CLB Hà Nội đã từ chối những lời đề nghị dành cho Quang Hải

Có thể hiểu được lí do đội bóng thủ đô từ chối những lời đề nghị trên bởi Quang Hải là một cầu thủ vô cùng quan trọng và họ muốn giữ anh ở lại cho mục tiêu xa hơn.

Đặc biệt việc Quang Hải thi đấu trong nước cũng sẽ có nhiều thời gian hơn để tập trung thi đấu cùng đội tuyển Việt Nam trong các giải đấu lớn, cụ thể là và Asian Cup 2019.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam