CLB Hà Nội và CLB TPHCM tranh tiền thưởng “khủng” ở Siêu cúp QG

Thứ Sáu, ngày 28/02/2020 - 18:21
3.3 /5 của 3 đánh giá

Trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020 sẽ có số tiền thưởng cực lớn dành cho đội thắng ở cuộc so tài giữa CLB Hà Nội và CLB TPHCM.

Mùa giải 2020 của bóng đá Việt Nam sẽ bắt đầu bằng trận Siêu cúp Quốc gia giữa CLB Hà Nội và CLB TPHCM trên SVĐ Thống Nhất hôm 1/3 tới. Đội bóng giành phần thắng sẽ nhận được phần thưởng cực lớn sau cuộc so tài này.

Cụ thể, Theo công bố của Ban tổ chức Siêu cúp Quốc gia 2020, đội thắng trong cặp đấu CLB TPHCM và CLB Hà Nội ngày 1/3 tới sẽ nhận được 300 triệu đồng tiền thưởng, trong khi đội thua nhận 200 triệu đồng.

Trận tranh Siêu Cúp Quốc gia có mức tiền thưởng rất hấp dẫn

Bên cạnh đó, các cầu thủ tham dự trận đấu cũng có cơ hội nhận các giải cá nhân: 10 triệu đồng cho cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu và 10 triệu đồng cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên.

Đây sẽ là nguồn động viên tinh thần mạnh mẽ để các cầu thủ cả hai đội thi đấu cống hiến trận cầu đỉnh cao của bóng đá Việt Nam. Hiện tại, cả nhà đương kim vô địch lẫn đương kim á quân V-League 2019 đang chuẩn bị rất tích cực cho trận Siêu cúp Quốc gia.

Được biết, để đề phòng dịch bệnh COVID-19, hai đội phải tranh tài trên sân không có khán giả. Riêng giới truyền thông được cấp phép tác nghiệp. Cùng với đó, các biện pháp phòng ngừa nhằm đảo bảm an toàn sức khỏe cũng được BTC siết chặt đối với các thành viên hai đội.

Trận Siêu Cúp Quốc gia giữa TP.HCM và Hà Nội sẽ không có khán giả

Trước cuộc đối đầu sẽ diễn ra lúc 16 giờ 30 ngày 1/3 tới, BTC sân Thống Nhất đã thực hiện các biện pháp phun thuốc khử trùng khán đài, các phòng chức năng. Cùng với đó, máy đo thân nhiệt, găng tay, khẩu trang, nước rửa tay khử trùng cũng được trưng dụng nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối sức khỏe cho tất cả các thành viên tham gia trận đấu.

Qua 20 kỳ Siêu Cúp, CLB Sông Lam Nghệ An và Becamex Bình Dương là những đội bóng giàu thành tích nhất với 4 lần đoạt Siêu Cúp, trong đó SLNA có 3 lần liên tiếp vào các năm 2001-2003, Becamex Bình Dương 2 lần lập cú đúp ở các năm 2007-2008 và 2014-2015. Hoàng Anh Gia Lai và CLB Hà Nội có hai lần được giương cao chiếc cúp danh giá sau các trận đấu kịch tính.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam