CLB Nam Định có hành động ý nghĩa, chung tay chống dịch Covid-19

Thứ Ba, ngày 24/03/2020 - 17:44
3.3 /5 của 2 đánh giá

Hưởng ứng công tác phòng chống dịch Covid-19, HLV Nam Định, Nguyễn Văn Sỹ đã cùng với các thành viên đội bóng phát số lượng lớn khẩu trang miễn phí cho người dân.

Lời kêu gọi toàn dân phòng chống dịch của Uỷ ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của người dân khắp cả nước. Các đội bóng chuyên nghiệp và các cầu thủ cũng đã có những hoạt động ý nghĩa chung tay cùng Chính phủ trong cuộc chiến này.  

Mới đây, HLV Nguyễn Văn Sỹ của CLB Nam Định đã cùng những cộng sự trực tiếp đến thị trấn Xuân Trường phát 50.000 khẩu trang miễn phí cho người dân. Đây là hoạt động có sự phối hợp giữa CLB DNH Nam Định, Hội CĐV Nam Định kết hợp với Tổ chức thiện nguyện.

CLB Nam Định phát 50.000 khẩu trang miễn phí cho người dân

Ông Nguyễn Văn Sỹ cho biết dù trên địa bàn Nam Định chưa ghi nhận ca nhiễm nào nhưng người dân vẫn cần hết sức đề phòng, không được chủ quan.

Vừa qua, cầu thủ . Số tiền này được tiền đạo của HAGL huy động sự đóng góp từ người hâm mộ chỉ sau 4 ngày.

Trong khi đó, vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh cũng góp sức lực nhỏ bé khi ủng hộ 300 bộ trang phục bảo hộ, 300 đôi găng tay, 300 đôi giày.

Với những hành động ý nghĩa trên của CLB Nam Định, Văn Toàn, Bùi Tiến Dũng và rất nhiều cầu thủ khác cho thấy tình thần “tương thân tương ái” của những người con cùng chung dòng máu Lac Hồng. Tất cả đều mong muốn đất nước Việt Nam sẽ sớm chiến thắng đại dịch.

Văn Toàn cũng quyên góp được 150 triệu cho chiến dịch chống Covid-19 

Liên quan đến V-League 2020, để đảm bảo an toàn giữa mùa dịch Covid-19, giải đấu đã phải tạm hoãn đến hết tháng 3. Tùy vào tình hình dịch bệnh, ban tổ chức sẽ có phương án phù hợp để V-League có thể trở lại trong thời gian tới.

Trải qua hai vòng đấu, CLB TP.HCM đang dẫn đầu BXH với thành tích hai trận toàn thắng. Về phần mình, CLB Nam Định ra quân ấn tượng bằng chiến thắng 2-1 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, tuy nhiên không thể vượt qua Hà Nội ở vòng đấu sau đó.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết