CLB TP.HCM bất ngờ chia tay tuyển thủ Costa Rica

Thứ Năm, ngày 31/12/2020 - 20:14
5 /5 của 1 đánh giá

Dù trở lại Việt Nam tập luyện, tiền đạo Jose Ortiz đã quyết định rời CLB TP.HCM khi mùa giải V.League 2021 sắp khởi tranh.

Vào chiều ngày 31/12, giới truyền thông tại Việt Nam đều đồng loạt đăng tải thông tin về việc tiền đạo Jose Ortiz sẽ rời CLB TP.HCM mặc dù vừa trở lại Việt Nam. Nhiều khả năng tiền đạo này trở lại Nam Mỹ để tìm cơ hội thi đấu và gần gia đình.

Được biết, chân sút người Costa Rica được cho là đã nhận được một lời mời hấp dẫn từ đội bóng Colombia Herediano và chủ động xin thanh lý hợp đồng với TP.HCM FC.

Tiền đạo Jose Ortiz rời CLB TP.HCM mặc dù vừa trở lại Việt Nam

Chia sẻ về việc này, đại diện CLB TP.HCM nói với Zing: "Ortiz phải giải phóng hợp đồng để ra đi. Một phần do cậu ấy không dứt khoát khi quyết định trở lại Việt Nam. Vì một số lý do cá nhân, nên Ortiz muốn trở lại Costa Rica".

Chân sút 28 tuổi đã sinh hoạt cùng đội bóng được 9 ngày sau khi cách ly. Anh trở lại Việt Nam ngày 6/12 để chuẩn bị cho mùa giải mới. Ortiz mới đây còn ghi bàn cho CLB TP.HCM trong trận giao hữu gặp Nam Định hôm 26/12.

Với việc chia tay Jose Ortiz, như vậy là CLB TP.HCM đã chia tay cả hai cầu thủ người Costa Rica chỉ sau 4 tháng gắn bó. Trước đó, bộ đôi được định giá lên tới 1 triệu USD từng nhận được rất nhiều kỳ vọng khi tới khoác áo đội chủ sân Thống Nhất. Nó cũng cho thấy năng lực đánh giá ngoại binh của TP.HCM là chưa thực sự tốt.

Chân sút người Costa Rica tự đề đạt nguyện vọng được ra đi

Ở mùa giải vừa qua, dù được kỳ vọng nhưng Jose Ortiz không thi đấu thành công ở CLB TP.HCM. Tiền đạo được Transfermarkt định giá lên tới 650 nghìn euro này đã gặp vấn đề trong việc thích nghi với môi trường mới và việc không biết tiếng Anh đã khiến anh gặp rất nhiều khó khăn trong việc giao tiếp với đồng đội.

Cái tên được đồn đoán sẵn sàng thay thế cho Ortiz là tiền đạo Dario Frederico da Silva. Cầu thủ sinh năm 1991 là người Brazil, từng chơi cho CLB Daegu FC ở Hàn Quốc, CLB Viga của giải Latvia hay Neftchi Baku FC ở Azerbaijan.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam