“Cô đơn” trên đỉnh Ngoại hạng Anh, Liverpool còn đi vào lịch sử

Chủ Nhật, ngày 01/09/2019 - 07:39
5 /5 của 1 đánh giá

Với chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Burnley, Liverpool đã đi vào lịch sử giải đấu cao nhất nước Anh khi là đội bóng có số trận thắng liên tiếp nhiều nhất.

Tham khảo thêm:

Tại vòng 4 giải bóng đá Ngoại hạng Anh, dù phải làm khách trên sân của Burnley thế nhưng không quá khó để Liverpool có được 3 điểm trọn vẹn. Chiến thắng này không chỉ giúp The Kop củng cố vị trí đầu bảng Ngoại hạng anh mà còn giúp đội bóng đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh khi là đội bóng có số trận thắng liên tiếp nhiều nhất.

Liverpool còn đi vào lịch sử giải đấu cao nhát nước Anh

Cụ thể kể từ trận hòa 0-0 với Everton vào ngày 3/3/2019, Liverpool đã toàn thắng trong mọi trận đấu trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Thành tích này chưa đội bóng nào làm được trong lịch sử giải đấu cao nhất nước Anh

Với chiến thắng 3-0 trước Burnley, Liverpool đã nâng cao số trận thắng liên tiếp lên là 13, vượt qua chuỗi 12 trận thắng mà các tiền bối có được từ tháng 4 đến tháng 10 năm 1990.

Cũng kể từ khi bị Manchester City hạ 2-1 vào ngày 3 tháng 1, Liverpool trải qua 21 trận bất bại. Đó là trận thua duy nhất ở mùa giải trước của The Kop và đó cũng là trận thua khiến họ phải ngậm ngùi về đích ở vị trí thứ hai sau Man City.

Klopp đã có 13 trận toàn thắng tại Ngoại hạng Anh

Mùa giải này, Man City đã không có thành tích toàn thắng sau 4 vòng đấu khi bị Tottenham cầm hòa ngay ở vòng đấu thứ hai. Đây là lợi thế cho thầy trò HLV Klopp khi có thể  gây áp lực về vị trí đầu bảng với nhà đương kim vô địch của giải đấu.

Ở vòng đấu tiếp theo, Liverpool sẽ tiếp đón Newcastle trên sân nhà sau khi các cầu thủ trở về đội tuyển làm nhiệm vụ quốc gia.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.