Có Ronaldo, Juventus tự tin hướng đến trận chung kết Champions League

Thứ Tư, ngày 19/09/2018 - 09:56
5 /5 của 1 đánh giá

Với sự xuất hiện của Ronaldo trong đội hình, HLV Massimiliano Allegri tin tưởng rằng Juventus năm nay hoàn toàn có thể nghĩ tới trận chung kết Champions League.

Xem thêm:

Juventus đã thành công trong việc chiêu mộ bom tấn Ronaldo có giá 122 triệu euro từ Real Madrid. Việc chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha chứng tỏ đội bóng thành Turin đang hướng đến chức vô địch , giải đấu mà mùa giải 2016/2017 họ ngậm ngùi về đích ở vị trí thứ 2.

HLV Allegri tin rằng có Ronaldo, Juventus sẽ tự tin hướng đến trận chung kết Champions League

Bởi vì không có Ronaldo, Juventus vẫn bá chủ với 7 mùa giải vô địch liên tiếp. Họ luôn tỏ ra quá mạnh so với phần còn lại của giải đấu. HLV Allegri có cuộc họp báo trước khi trận đấu giữa Juventus và Valencia diễn ra vào rạng sáng mai (theo giờ Việt Nam)

“Sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo đã làm tăng thêm sức mạnh của tất cả mọi người bởi vì anh ấy là cầu thủ giỏi nhất thế giới”, HLV Allegri chia sẻ.

“Anh ấy đã từng là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Champions League và đó là một sự thật. Nói một cách hợp lý là năm nay chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận trận chung kết hơn”

Ronaldo đang có 120 bàn thắng tại Champions League

HLV Allegri tỏ ra thận trọng trong chuyến làm khách trên sân Valencia:

” Valencia là một đội bóng đáng gờm của Champions League. Mọi người đều nói rằng Juventus sẽ giành chiến thắng, nhưng chúng tôi cần phải đi từng chút một.”

“Chúng tôi sẽ cố gắng để giành được lợi thế, nhưng nếu chúng ta thua thì mọi thứ sẽ trở nên khó khăn.”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.