Công Phượng được săn đón ở TP.HCM

Thứ Năm, ngày 09/01/2020 - 09:25
5 /5 của 1 đánh giá

Trở thành tân binh của TP.HCM trong mùa giải mới, Công Phượng đã nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ và truyền thông.

Chiều 8/1, Công Phượng đã chính thức có buổi tập đầu tiên trong màu áo CLB TP Hồ Chí Minh trên SVĐ Phú Thọ. Chân sút xứ Nghệ tỏ ra hòa nhập khá nhanh với các đồng đội mới và khẳng định có lợi thế để giành suất đá chính ở đội bóng mới.

Với việc xuất hiện tập luyện cùng TP.HCM, Công Phượng đã nhận được sự quan tâm rất lớn. Tiền đạo sinh năm 1995 có mặt ở Sài thành giúp các cổ động viên có mặt rất đông ở sân tập Phú Thọ để xem cầu thủ này ra mắt đồng đội mới.

Dự kiến lúc 15h30 ngày 9/1, CLB TP.HCM sẽ chính thức được chứng kiến Công Phượng vào sân để đá giao hữu với đội bóng của trường đại học Dongguk ở sân Thống Nhất. BTC cũng bán vé trận này, điều đó cho thấy sự ảnh hưởng của Công Phượng khi cập bến TP.HCM.

Công Phượng đã chính thức ra mắt TP.HCM

Bản thân Công Phượng cũng đang nỗ lực tập luyện để tìm kiếm vị trí chính thức tại TP.HCM. Công Phượng từng làm việc với HLV Chung Hae Seong tại Hoàng Anh Gia Lai nên thầy trò đã rất hiểu nhau.

HLV Chung Hae Seong chưa rõ sẽ sắp xếp cậu học trò ở vị trí nào trên sân bởi thời điểm hiện tại, TP.HCM đã có hai tiền đạo rất chất lượng là ngoại binh Matias, Viktor Prodell.
 
Hai chân sút này đều đã khẳng định được năng lực với HLV Chung Hae Seong và nhiều khả năng, Công Phượng khó có thể chơi tiền đạo cắm vốn là sở trường của hai ngoại binh. Chân sút gốc Nghệ An có thể dạt biên hoặc đá hộ công cho các đồng đội ngoại.
 
Công Phượng sẽ phải nỗ lực để tìm cho mình vị trí chính thức
Công Phượng được vào sân hay không cũng phụ thuộc vào thái độ tập luyện. HLV Chung Hae Seong từng thẳng thắn tuyên bố không có suất đặc cách nào cho bất cứ cầu thủ nào và không có chuyện ngôi sao trong tập thể TP.HCM.
 
Chính vì vậy điều tiền đạo sinh năm 1995 cần làm là thể hiện thật tốt để ghi điểm với ông thầy người Hàn và tìm cho mình một vị trí chính thức trong đội hình.
 
 
An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam