Công Phượng gặp rắc rối tại Sint-Truidense vì cổ động viên Việt Nam

Thứ Hai, ngày 12/08/2019 - 11:38
5 /5 của 1 đánh giá

Việc các cổ động viên Việt Nam gây ra “cơn bão” trên fanpage CLB Sint-Truidense khi Công Phượng không được đăng ký thi đấu đã khiến người hâm mộ Bỉ khó chịu.

Tham khảo thêm:

Rạng sáng nay (12/8), Sint-Truidense đã bước vào vòng đấu thứ 3 tại giải vô địch quốc gia Bỉ gặp đối thủ bị đánh giá rất mạnh là Standard Liege. 

HLV Marc Brys tung vào sân đội hình khá chất lượng và Sint-Truidense cũng đã xuất sắc đánh bại Standard Liege với tỉ số 2-1. Tuy nhiên đây là trận đấu mà thuyền trưởng của Sint-Truidense đã không đăng kí Công Phượng trong danh sách thi đấu.

Công Phượng
Công Phượng đã không được HLV Marc Brys đăng kí thi đấu

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, nhiều người đã tấn công trang facebook chính thức của CLB Sint-Truidense nhằm đòi lại “công bằng” cho Công Phượng.

Hàng loạt comment có nội dung như mong Sint-Truidense thua để biết được sự quan trọng của Công Phượng đã được các cổ động viên Việt Nam spam trên page CLB.

Những dòng bình luận của các cổ động viên Việt Nam đã khiến một số cổ động viên Bỉ tỏ ra khó chịu: “Xin các bạn hãy xem và cổ vũ cho đội và tạm dừng những lời bình luận ngu ngốc”. Thậm chí còn có những bình luận đáp trả gay gắt hơn: “Hãy ngừng những bình luận chống lại những người Nhật. Tôi không thích cách ủng hộ của các bạn. Xin tạm biệt và chúc may mắn”.

cong phuong
Công Phượng gặp rắc rối vì sự quá khích của cổ động viên Việt Nam

Hành động của các fan đã khiến cổ động viên tại Bỉ cảm thấy ghét lây Công Phượng. Một cổ động viên có tên Dimitri Driesmans viết: “Cuối cùng thì CP15 (Công Phượng) đã không có mặt. Đây là cầu thủ dở trong đội chúng ta”.

Sau màn chào sân ở vòng 2, Công Phượng không được đăng ký ở trận gặp Standard Liege tối 11/8. Cơ hội của tiền đạo xứ Nghệ trên đất Bỉ vẫn còn, nhưng nó có thể bị thu hẹp bởi những áp lực từ sự quá khích của fan Việt.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam