Công Phượng, Phi Sơn được fan chào đón tại sân Vinh

Thứ Ba, ngày 23/06/2020 - 10:07
3.1 /5 của 9 đánh giá

2 người con của xứ Nghệ là tiền đạo Công Phượng và tiền vệ Phi Sơn khi trở lại với mái nhà xưa đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các fan bóng đá có mặt tại sân Vinh.

Tâm điểm của vòng 6 V-League là trận đấu giữa và CLB TP HCM, đây không chỉ là trận đấu của hai đội bóng hàng đầu giải đấu mà còn là ngày trở lại của rất nhiều người con xứ Nghệ.

, Phi Sơn sẽ trở lại với mái nhà xưa, cùng với đó là chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng của CLB TP HCM.

Vào chiều ngày 22/6, các cầu thủ của CLB TP HCM đã có buổi tập trên sân Vinh chuẩn bị cho trận đấu với Sông Lam Nghệ An, Công Phượng đương nhiên là cái tên được chú ý nhiều nhất khi anh là ngôi sao sáng của vào lúc này và đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo của CLB TP HCM.

Đã có rất nhiều các fan hâm mộ đến xin chữ ký của Công Phượng và chụp hình lưu niệm với anh ngay trên sân tập của CLB TP HCM.

Công Phượng chụp hình lưu niệm cùng một fan nữ tại sân Vinh

Bên cạnh Công Phượng, những Phi Sơn và Hoàng Thịnh cũng là những cầu thủ nhận được sự quan tâm đến từ NHM. Với Phi Sơn, đây sẽ là lần đầu tiên mà anh có cơ hội chạm trán với đội bóng cũ một cách trọn vẹn.

Ở trận đấu vào mùa bóng năm ngoái, Phi Sơn chỉ thi đấu được đúng 36 phút, trước khi phải rời sân vì một chấn thương khiến anh không thể tiếp tục thi đấu.

Phi Sơn cũng đang rất háo hức về trận đấu sắp tới trên sân Vinh

TP HCM đang có một phong độ cao sau chiến thắng 3-0 trước thế nhưng đối đầu với Sông Lam Nghệ An là một bài toán khó với bất kỳ một câu lạc bộ nào ở mùa bóng năm nay.

Hàng thủ của Sông Lam Nghệ An đang có thành tích sạch lưới kể từ đầu mùa giải và bên cạnh đó, thủ thành Văn Hoàng cũng đang có phong độ rất cao và hứa hẹn sẽ gây rất nhiều khó khăn cho các chân sút bên phía đội bóng chủ sân Thống Nhất.

Cả 2 đội bóng sẽ đều có lực lượng mạnh nhất khi bước vào trận đấu này khi không có ca chấn thương đáng tiếc nào và hứa hẹn đây sẽ là trận đấu rất hấp dẫn.

Một số hình ảnh khác về buổi tập của CLB TP HCM trên sân Vinh:

Công Phượng ký tặng NHM

Huy Toàn tạo dáng trước buổi tập cùng đồng đội

Công Phượng vui vẻ thực hiện những bài tập giãn cơ

Toàn bộ các thành viên CLB TP HCM

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam