Công Phượng quyết gây bất ngờ trong trận tứ kết với Nhật Bản

Thứ Năm, ngày 24/01/2019 - 10:29
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi trận đấu diễn ra, tiền đạo Công Phượng đã không ngần ngại thể hiện quyết tâm đánh bại ĐT Nhật Bản.

Tham khảo thêm:

Sức nóng của trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa Việt Nam và Nhật Bản đang ngày càng được nâng lên. Dù phải đối mặt với một đội bóng hàng đầu châu lục nhưng ĐT Việt Nam vẫn có những cơ hội của riêng mình để tạo nên cơn địa chấn trong cặp đấu này. Nhất là khi chúng ta sở hữu tiền đạo Nguyễn Công Phượng, một chân sút luôn tạo nên những bất ngờ.

Công Phượng tỏ ra quyết tâm trước khi trận đấu diễn ra

Trước khi trận tứ kết gặp Nhật Bản được diễn ra, bản thân tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai này cũng tỏ rõ sự quyết tâm cùng đội tuyển Việt Nam đánh bại Nhật Bản. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, Công Phương chia sẻ:

“Đây là trận đấu rất là khó khăn với chúng tôi. Như các bạn đã biết, Nhật Bản là đội bóng rất mạnh, trong top đầu châu Á. Và chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện để có một tinh thần thật tốt để chiến thắng trận đấu ngày mai. Hiện tại, tôi và đội bóng đã có những chuẩn bị về những chiến thuật và tinh thần để có thể đánh bại Nhật Bản ở trận tứ kết”.

Cong Phuong Viet Nam Nhat Ban
Liệu Công Phượng và các đồng đội có thể tạo ra kỳ tích?

 “Với cá nhân tôi, đây là trận tứ kết, nên chúng tôi sẽ làm mọi cách để có một trận đấu tốt, và giành chiến thắng. Khi được đến vòng này rồi, đội rất muốn sẽ được vào vòng tiếp theo nữa, vì đó là mong mỏi của tất cả cầu thủ chúng tôi và người hâm mộ quê nhà”. Tiền đạo 23 tuổi cho biết thêm.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản sẽ được diễn ra vào lúc 20h (theo giờ Việt Nam) tối nay. Người hâm mộ đang rất mong chờ Công Phượng cùng các đồng đội sẽ tạo nên kỳ tích.

Gia Long

 

Bình luận bài viết