Công Phượng sẽ về đầu quân cho câu lạc bộ TP.HCM?

Thứ Sáu, ngày 20/12/2019 - 12:20
5 /5 của 1 đánh giá

Đang có những thông tin cho rằng đội bóng đương kim á quân V-League đang đàm phán để đưa Công Phượng về sân Thống Nhất, thương vụ này rất có thể sẽ được công bố sau khi hai bên thống nhất các thỏa thuận.

Sau khi công bố bản hợp đồng mang tên Bùi Tiến Dũng đến từ câu lạc bộ Hà Nội, ban lãnh đạo câu lạc bộ TP HCM tiếp tục thể hiện tham vọng cho mùa giải mới với thêm một thương vụ bom tấn nữa, lần này mục tiêu của đương kim á quân V-League sẽ là tiền đạo Nguyễn Công Phượng của HAGL.

Công Phượng sẽ là cái tên tiếp theo gia nhập CLB TP HCM?

Được biết, đại diện của CLB TP HCM đã có những cuộc gặp gỡ với Sint- Truidense, thủ tục đàm phán diễn ra rất phức tạp và sẽ phải hoàn thành xong việc trao đổi với câu lạc bộ của Bỉ rồi mới được làm việc với đội bóng chủ sân Pleiku.

“Thương vụ này có thể thành công, hiện tại chúng tôi đạt được 80-90%, nhưng chưa nói trước được điều gì vì phải giải quyết các thủ tục. Ngoài ra, chúng tôi phải chờ ý kiến của bầu Đức nữa mới xong”, đại diện của CLB TP.HCM cho biết.

Công Phượng hiện tại vẫn đang là cầu thủ thuộc biên chế của HAGL nhưng đang thi đấu cho đội bóng của Bỉ – Sint-Truidense theo một bản hợp đồng cho mượn trong vòng 1 năm kể từ tháng 6 năm nay. Tuy nhiên, tại đây, tiền đạo ĐT Việt Nam đã không được ra sân thường xuyên và liên tục không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Công Phượng không được ra sân tại Sint-Truidense

Kỳ chuyển nhượng mùa đông đang là cơ hội để các đội bóng muốn có Công Phượng thực hiện điều này, cho dù không được tiết lộ, nhưng những điều khoản ràng buộc cũng có liên quan đến số tiền giải phóng hợp đồng mà HAGL đã ký với Sint-Truidense.

Trước đó, câu lạc bộ Sarajevo của giải vô địch quốc gia Bosnia & Herzegovina cũng đã đánh tiếng muốn đưa Công Phượng về với câu lạc bộ tuy nhiên đã không thành công cũng vì những vướng mắc liên quan đến hợp đồng của tiền đạo này.

Sau những năm tháng có thể nói là đáng quên tại Châu Âu, nhiều khả năng Công Phượng sẽ lựa chọn trở lại Việt Nam trong màu áo của một đội bóng hàng đầu V-League để lấy lại phong độ đỉnh cao và chiếm lấy niềm tin của HLV Park trước những giải đấu quan trọng sắp tới của ĐTQG.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết