"Công Phượng và Phi Sơn khó đá cặp cùng nhau"

Chủ Nhật, ngày 14/06/2020 - 19:39
2.8 /5 của 4 đánh giá

Theo ý kiến của chuyên gia Vũ Mạnh Hải, bộ đôi tiền đạo Công Phượng và Phi Sơn rất khó để có thể xếp đá cặp trên hàng công.

Trận derby của miền Nam Việt Nam giữa hai câu lạc bộ là TP HCM và đã diễn ra một cách khá hấp dẫn, thế nhưng, đội bóng vốn được đánh giá cao hơn đã không thể giành được chiến thắng.

Trong một ngày mà hàng công của CLB TP HCM đã thi đấu thiếu kết dính và thể hiện một phong độ nhạt nhòa, thầy trò HLV Chung Hae Seong đã phải nhận một thất bại khá tâm phục khẩu phục trước đội bóng hàng xóm.

Chia sẻ về thất bại của CLB TP HCM, chuyên gia Vũ Mạnh Hải đã cho biết việc sử dụng đồng thời Công Phượng và Phi Sơn là một sai lầm về mặt chiến thuật khi hai cầu thủ này rất khó để phối hợp với nhau.

Công Phượng chơi mờ nhạt ở trận đấu với Sài Gòn FC

“Ở TP.HCM có hai cầu thủ được mọi người quan tâm nhiều nhất là Phi Sơn và Công Phượng. Trước đây chưa có Công Phượng trên sân tôi thấy Phi Sơn còn phát huy được khả năng của mình, đá hay. Nhưng từ khi có Công Phượng thì Phi Sơn gần như mất hút và sa sút.

Phi Sơn có lẽ cũng muốn thể hiện lắm nhưng do bóng được dồn cho Công Phượng nhiều hơn nên vai trò của tiền vệ số 10 cũng kém đi. Tôi nghĩ TP.HCM chỉ nên dùng 1 trong 2 cầu thủ đó thôi", chuyên gia Vũ Mạnh Hải chia sẻ.

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng không nên sử dụng cả Công Phượng và Phi Sơn

Thực sự nếu tiếp tục chơi thiếu hiệu quả như thời điểm hiện tại, CLB TP HCM sẽ rất khó để có thể cạnh tranh được chức vô địch với các đối thủ khác.

Không chỉ riêng Công Phượng và Phi Sơn, những cái tên khác như Xuân Nam cũng không còn giữ được phong độ cao nhất và đây là điều mà đội chủ sân Thống Nhất cần phải cải thiện trong các vòng đấu tới.

Khả năng tận dụng cơ hội vẫn luôn là một trong những yếu tố then chốt để đi đến những chiến thắng và những pha bỏ lỡ vô duyên của các tiền đạo trên hàng công cần được HLV Chung Hae Seong khắc phục bên cạnh việc tìm ra cách bố trí đội hình cho CLB TP HCM.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam