Công Phượng, Văn Toàn tham gia Sao nhập ngũ 2021?

Thứ Năm, ngày 08/04/2021 - 16:10
3 /5 của 7 đánh giá

Thông tin các ngôi sao của HAGL như Công Phượng, Văn Toàn hay Minh Vương sẽ tham gia chương trình Sao nhập ngũ mùa 2021 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Trên trang Facebook cá nhân mới đây, BLV Ngô Quang Tùng, đồng thời là Giám sát sản xuất của chương trình truyền hình "Sao nhập ngũ" vừa mới chia sẻ bức hình chụp cùng dàn sao của , bao gồm tiền đạo Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn và tiền vệ Trần Minh Vương.

Mọi chuyện không có gì đáng nói nếu không có dòng chú thích kèm theo bức ảnh kể trên: "Chuẩn bị Sao nhập ngũ mùa mới thôi nào". BLV Ngô Quang Tùng còn tag tên bộ đôi đạo diễn - tổ chức sản xuất của Sao nhập ngũ vào bức ảnh, khiến cộng đồng mạng được một phen "dậy sóng".

Bộ 3 ngôi sao HAGL chụp ảnh cùng ekip Sao nhập ngũ

Công Phượng, Văn Toàn, Minh Vương không chỉ là trụ cột tại HAGL mà còn là ngôi sao của ĐT Việt Nam. Do đó, cả 3 đều nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ . Trong trường hợp Công Phượng, Văn Toàn hay Minh Vương nhận lời và có thể tham gia chương trình thú vị này, chắc chắn Sao nhập ngũ sẽ tạo nên cơn sốt chưa từng có.

Sao nhập ngũ là chương trình truyền hình thực tế về quân đội đầu tiên tại Việt Nam với sự tham gia của các nhân vật là những người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực: truyền hình, sân khấu, âm nhạc…

Chương trình được chia làm nhiều mùa, mỗi mùa sẽ có sự tham gia của các nhân vật khách mời, cùng trải nghiệm những thử thách thực sự trong môi trường huấn luyện quân đội. Sao nhập ngũ được sản xuất với sự phối hợp của Công ty Truyền thông , Trung tâm Phát thanh và Truyền hình Quân đội và Đài Truyền hình Việt Nam.

Sao nhập ngũ mùa 2020 để lại tiếng vang lớn

Từ năm 2017 đến nay, Sao nhập ngũ đã trải qua 10 mùa phát sóng. Trong đó, mùa 2020 với chủ đề "Nữ chiến binh" cùng sự tham gia của 6 khách mời: Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, diễn viên Trần Nam Thư, Nguyễn Thị Diệu Nhi, Đỗ Khách Vân, ca sỹ Dương Hoàng Yên và Youtuber Hoàng Thùy Hậu đã tạo nên tiếng vang lớn, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Biết rằng của các cầu thủ rất dày đặc và khó lòng sắp xếp thời gian nhập ngũ trong một khoảng thời gian, song Công Phượng, Văn Toàn hay Minh Vương vẫn có thể tham gia với tư cách khách mời của một tập phát sóng. Chừng đó là đủ để Sao nhập ngũ 2021 đánh dấu bước chuyển mình cực lớn.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.