Công tác an ninh trận Việt Nam-Campuchia được siết chặt

Thứ Bảy, ngày 24/11/2018 - 09:03
5 /5 của 1 đánh giá

Dù sức chứa của sân vận động Hàng Đẫy chỉ bằng 1/3 Mỹ Đình nhưng rút kinh nghiệm từ những sự cố đã xảy ra trong trận đấu với Malaysia, công tác an ninh đã được siết chặt để đảm bảo an toàn một cách tối đa cho cuộc đối đầu giữa Việt Nam-Campuchia diễn ra vào tối nay.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu với Malaysia trên sân vận động Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng 2-0 nhưng niềm vui của chúng ta vẫn chưa được trọn vẹn bởi những hình ảnh xấu xí trên khán đài.

Trong trận đấu, pháo sáng đã được đốt 5 lần trên các khán đài sân Mỹ Đình khiến Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đứng trước nguy cơ bị ban tổ chức và AFC phạt nặng.

phao sang
Cổ động viên Việt Nam đã đốt pháo sáng trong trận Việt Nam-Malaysia

Không chỉ vậy mà trong tình huống cầu thủ Malaysia phạm lỗi với Công Phượng, nhiều cổ động viên Việt Nam đã ném chai, lọ vào người cầu thủ đối phương.

Trong những ngày qua, các tuyển thủ Việt Nam đã chung tay kêu gọi khán giả đến sân cổ vũ văn minh và nói không với pháo sáng.

Tiếp đó, để hạn chế tối đa việc cổ động viên đem pháo sáng vào sân ban tổ chức sẽ đặt máy soi chiếu để kiểm tra khán giả vào sân và bố trí các nhân viên an ninh quanh khu vực các khán đài đề phòng trường hợp khẩn cấp đề ra.

Và một vấn đề rất quan trọng đó là việc tiến hành phân luồng giao thông. Sân Hàng Đẫy nằm ở khu dân cư đông đúc, các cung đường với mật độ dày đặc, nên để tránh tình trạng kẹt xe, tắc đường có thể ra xảy ra nên các cơ quan chức năng sẽ tổ chức phân luồng, người hâm mộ cũng nên hợp tác bằng cách đi sớm trước thời gian diễn ra trận đấu khoảng 1-2h.

phao sang
Công tác an ninh được tăng cường để đảm bảo ch o trận đấu diễn ra suôn sẻ

Đặc biệt, ban tổ chức cũng sẽ cường giám sát để tránh tình trạng người không có vé vẫn vào xem như ở sân Mỹ Đình. Được biết, sẽ có gần 1.000 nhân viên an ninh được huy động để đảm bảo trật tự cho trận đấu trên sân Hàng Đẫy tối nay.

An Phiêu

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.