Công thần Man United sắp hội ngộ Rooney và Ibrahimovic tại MLS

Thứ Năm, ngày 04/04/2019 - 14:51
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Antoinio Valencia sẽ rời Manchester United sau khi mùa giải năm nay khép lại. Mới nhất, cha của cầu thủ này đã phần nào úp mở điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp con trai mình, và theo đó, anh có thể hội ngộ Wayne Rooney cùng Zlatan Ibrahimovic tại MLS.

>> Tham khảo thêm:

Sau 10 năm khoác áo , đã quyết định chia tay đội bóng vào mùa hè năm nay khi hợp đồng giữa 2 bên chính thức kết thúc. Đây là điều được chính Quỷ đỏ cũng như xác nhận cách đây chưa lâu.

Ngay lập tức, cả cùng Inter Milan gửi những lời đề nghị dành cho hậu vệ 33 tuổi, tuy nhiên, có thể điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của Valencia sẽ là giải nhà nghề Mỹ (MLS) thay vì ở lại với bóng đá châu Âu.

Man United Rooney Ibrahimovic
Valencia sẽ chia tay Quỷ đỏ vào cuối mùa này

Chia sẻ trước giới truyền thông mới đây, cha của Valencia cho biết: “Con trai tôi đã nhận được một lời đề nghị từ một CLB tại MLS cùng bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Sau nhiều năm tại châu Âu, bản thân con trai tôi cũng muốn tìm thử thách mới trong sự nghiệp của mình, và tôi cho rằng, MLS là một điểm đến lý tưởng”.

Nếu gia nhập giải nhà nghề Mỹ, Valencia sẽ có cơ hội tái ngộ cùng rất nhiều những ngôi sao khác từng khoác áo Man United như: Rooney, Ibrahimovic, Nani hay Bastian Schweisteinger. Đây đều là các cầu thủ đang đóng vai trò quan trọng ở mỗi CLB mà họ khoác áo.

Man United Rooney Ibrahimovic
Và có thể tái ngộ 2 đồng đội cũ ở MLS

Mùa giải năm nay, những chấn thương dai dẳng khiến Valencia mới chỉ có 5 lần ra sân cho đội chủ sân Old Trafford. Dù sao, với những đóng góp trong suốt một thập kỷ khoác áo Man United, anh vẫn xứng đáng được coi là công thần tuyệt vời của CLB.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.