Courtois mang niềm vui tới cho Real trước đại chiến Sevilla

Thứ Sáu, ngày 18/01/2019 - 20:31
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ thành người Bỉ, Thibaut Courtois vừa mang tin vui tới cho ban huấn luyện cũng như là các cổ động viên Real Madrid khi anh đã có thể trở lại tập luyện bình thường và sẵn sàng cho trận đấu với Sevilla tại vòng 20 La Liga.

>> Tham khảo thêm:

Courtois đã dính chấn thương và vắng mặt ở 3 trận gần nhất của Kền kền trắng tại La Liga cũng như là cúp nhà vua TBN. Tuy nhiên, màn trình diễn mà Keylor Navas thể hiện phần nào vẫn đem lại cho cổ động viên Los Blancos sự yên tâm nhất định.

Dù vậy, với HLV Santiago Solari, ông vẫn coi Courtois là sự lựa chọn hàng đầu của mình trong khung gỗ nhà ĐKVĐ châu Âu. Vì thế, trước cuộc chạm trán được dự đoán là vô cùng khó khăn với Sevilla vào cuối tuần này, chiến lược gia người Argentina đã đón nhận thông tin không thể vui hơn.

Courtois Real Madrid
Courtois trở lại tập luyện bình thường

Theo đó, thủ thành người Bỉ đã có thể trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội ở buổi tập mới nhất của Real. Vì thế, anh cho thấy mình hoàn toàn đủ khả năng ra sân vào cuối tuần này. Ngoài Courtois thì một nhân tố quan trọng khác là tiền đạo Karim Benzema dự kiến cũng sẽ tái xuất ở cuộc chạm trán Sevilla.

Những thông tin nói trên chắc hẳn sẽ khiến HLV Solari “mở cờ trong bụng” bởi bộ đôi Courtois và Benzema đều là các cầu thủ được ông vô cùng tin tưởng. Đặc biệt, trong bối cảnh mà hàng công đội chủ sân Santiago Bernabeu vắng mặt hàng loạt vì chấn thường thì sự trở lại của chân sút người Pháp lại càng ý nghĩa hơn.

Courtois Real Madrid
Và sẵn sàng cho trận đấu với Sevilla

Ngoài ra, Kroos, Mariano Diaz và Marcos Llorente cũng đang thực hiện các bài tập nhẹ đồng thời sẵn sàng tái xuất trong ít ngày nữa. Hiện tại, Los Blancos vẫn xếp thứ 4 tại La Liga và đang bằng điểm với chính Sevilla. Ở trận lượt đi, Kền kền trắng thua thảm 0-3 trên sân khách.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha