Courtois: “Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra với Real Madrid nữa”

Thứ Hai, ngày 18/02/2019 - 07:40
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ thành Thibaut Courtois than thở về trận thua 1-2 của Real Madrid trước Girona tại vòng 24 La Liga vừa qua. Anh khẳng định Real Madrid đã chơi tốt ở hiệp thi đấu đầu tiên nhưng để mất thế trận trong phần còn lại của trận đấu.

Tham khảo thêm:

Tại vòng 24 , Real Madrid đã bất ngờ để thua Girona với tỉ số 1-2 mặc dù được thi đấu trên sân nhà. Thất bại này khiến bị tụt xuống vị trí thứ 3, nới rộng khoảng cách với đội đang đứng đầu là Barcelona với khoảng cách 9 điểm.

Real Madrid thua đau trước đội bóng gần cuối bảng Girona

Mặc dù là đội ghi bàn mở tỉ số từ rất sớm tuy nhiên sau bàn thắng gỡ hòa của Girona trên chấm 11m thế trận đã hoàn toàn thay đổi. Real Madrid hoàn toàn bị động trong kiểm soát thế trận, Girona tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm về phía không thành Courtois và trận thua của Real Madrid là hệ quả tất yếu.

Phát biểu sau trận đấu, thủ Anh khẳng định Real Madrid đã chơi tốt ở hiệp thi đấu đầu tiên nhưng để mất thế trận trong phần còn lại của trận đấu.

“Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra với Real Madrid nữa. Tôi nghĩ chúng tôi đã thi đấu tốt trong hiệp 1”, Courtois phát biểu sau trận.

Courtois không biết chuyện gì đã xảy ra với Real Madrid

“Mặc dù chúng tôi không thi đấu tốt như trong trận gặp Atletico hay Ajax, nhưng chúng tôi đã có bàn thắng mở tỉ số từ rất sớm”

“Tuy nhiên sau đó họ đã chơi tốt hơn. Tôi đã không thể cản phá tình huống sút phạt 11m, thật đáng tiếc. Chúng tôi đã để mất 3 điểm quý giá. Nếu chúng tôi cứ tiếp tục chơi như thế này chúng tôi sẽ trở lại nơi chúng tôi bắt đầu như cách đây 1 tháng. Mùa giải còn dài và chúng tôi phải tiếp tục chiến thắng các trận đấu.”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha