Coutinho trở lại tập luyện trước thềm đại chiến với Atletico

Thứ Tư, ngày 21/11/2018 - 14:06
5 /5 của 1 đánh giá

Barcelona đang rất lạc quan hướng tới một chiến thắng trước đối thủ khó chịu thành Madrid cuối tuần này với tin vui từ tiền vệ trụ cột.

Tham khảo thêm:

Sau khi dính chấn thương cơ đùi phải sau cuộc chạm trán với Inter Milan trong khuôn khổ Champions League hôm 7/11, Philippe Coutinho được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu 3 tuần và buộc phải nghỉ thi đấu trong chuyến làm khách của Barcelona tới sân của Real Betis và nhận thất bại 4-3 hôm 11/11. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1992 mới đây đã được bắt gặp quay trở lại tập luyện cùng cả đội sáng thứ Ba vừa rồi.

Coutinho
Coutinho đã trở lại tập luyện sau chấn thương

Theo tờ Marca, tiền vệ tấn công ngôi sao của sân Nou Camp đã không tập trung cùng tuyển quốc gia và tận dụng lượt trận quốc tế vừa rồi để đi trị liệu phục hồi tại Benicassim, Valencia. Quá trình điều trị đã đem lại kết quả khả quan giúp anh nhiều khả năng có thể ra sân thi đấu cuối tuần này.

Chủ nhật tới, đoàn quân của HLV Ernesto Valverde sẽ có chuyến hành quân tới sân Wanda Metropolitano của Atletico Madrid trong khuôn khổ vòng 13 giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha. Đây sẽ là một trận đấu hứa hẹn rất khó khăn cho nhà đương kim vô địch La Liga khi họ đang phải chịu áp lực rất lớn từ 3 đội bám đuổi với 1 điểm cách biệt.

Atletico
Atletico cũng đang gặp nhiều vấn đề về lực lượng

Dù vậy, đội bóng xứ Catalonia cũng có quyền lạc quan khi đội bóng thành Madrid chưa từng thắng được đội đương kim vô địch từ khi HLV Diego Simeone lên nắm quyền. Thêm vào đó, vị thuyền trưởng người Argentina cũng đang phải đau đầu với vấn đề nhân sự khi cả hàng thủ của ông vẫn đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục chấn thương cho trận đấu quan trọng cuối tuần này.

Một chiến thắng sẽ giúp đội chủ sân Nou Camp xây chắc ngôi đầu trong khi thất bại hay thậm chí là một trận hòa sẽ đồng nghĩa với nguy cơ đánh mất lợi thế trong cuộc đua vô địch mùa này. Không thể phủ nhận La Liga mùa này đang hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Nguyễn Hải

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha