Cristiano Ronaldo bất ngờ nhận lời khen từ tiền bối

Thứ Bảy, ngày 23/03/2019 - 10:21
5 /5 của 1 đánh giá

Siêu sao người Bồ Đào Nha được đánh giá là một trong những cầu thủ có khát khao giành danh hiệu lớn nhất mà Rui Costa – cựu tiền vệ ĐT Bồ Đào Nha từng thấy.

Tham khảo thêm:

Rui Costa đã từng chơi bên cạnh chàng trai trẻ 19 tuổi Cristiano Ronaldo tại vòng chung kết Euro 2004, ở thời điểm đó CR7 là một cầu thủ tài năng của thế giới, như số người tưởng tượng được ra những danh hiệu mà anh có thể đạt được ở thời điểm hiện tại thật sự không nhiều.

Huyền thoại của ĐT Bồ Đào Nha cho rằng ông chưa từng thấy một cầu thủ nào có khát khao chiến thắng mãnh liệt như Cristiano Ronaldo.

Rui Costa ấn tượng với khát khao chiến thắng của Ronaldo

“Anh ấy khác biệt như thế nào ư? Anh ấy là một cầu thủ có khát vọng, tôi chưa từng thấy ai có khát khao chiến thắng như Cristiano cả”, Rui Costa chia sẻ với Tuttosport.

“Tôi từng chơi với CR7 khi cậu ấy còn là một tài năng trẻ, ở thời còn thi đấu tôi chưa từng giành được danh hiệu lớn nào ở đội tuyển thế nhưng cậu ấy đã làm được vào năm 2016. Thật tiếc khi tôi chưa thể tung ra được đường kiến tạo nào cho Ronaldo khi chúng tôi chơi cùng nhau”.

Costa tiếc khi chưa có được đường kiến tạo nào cho Ronaldo

Dù chơi không thực sự quá nổi bật trong những vòng đấu cuối cùng ở Euro 2016, nhưng có một điều không thể phủ nhận là Ronaldo luôn là đầu tàu của đội tuyển áo bã trầu đi đến những đỉnh cao mà chức vô địch Euro 3 năm về trước là minh chứng cho điều đó.

CR7 và các đồng đội giờ đang có trọng trách bảo vệ chức vô địch của mình, ở tuổi 34, Ronaldo vẫn còn nguyên tham vọng chinh phục những danh hiệu, những kỷ lục, nếu như có thể vô địch Euro một lần nữa thì đó quả thực là cái kết viên mãn cho sự nghiệp của Ronaldo.

Anh Thư

Bình luận bài viết