Cristiano Ronaldo tiết lộ bằng chứng phản pháo cáo buộc của Kathryn Mayorga

Thứ Năm, ngày 11/10/2018 - 11:37
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi bị Kathryn Mayorga tố cáo hiếp dâm, Cristiano Ronaldo đã tiết lộ bằng chứng anh và cô gái này đã quay lại câu lạc bộ đêm sau khi quan hệ tình dục.

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo đang dính vào một vụ việc nghiêm trọng khi Kathryn Mayorga, cô gái người Mỹ đã bất ngờ lật lại vụ hiếp dâm năm 2009.

Cả 2 đã quen nhau ở CLB đêm, cùng uống rượu thân mật và Ronaldo đã đưa cô gái về căn hộ của mình.

Tại căn hộ đó, Ronaldo và Mayorga đã quan hệ tình dục nhưng cô gái này lại cho rằng Bồ Đào Nha đã hiếp dâm mình.

ronaldo
Ronaldo và Mayorga đã trở lại câu lạc bộ đêm sau khi quan hệ tình dục

Trong những chứng cứ nộp lên cảnh sát địa phương, Mayorga nói rằng cô đã đến bệnh viện để lấy chứng cứ ngay trong đêm hôm đó và việc cô quan hệ là bị ép buộc.

Nhưng mới đây Ronaldo đã tiết lộ một bằng chứng quan trọng để phản pháo lại cáo buộc mình đã hiếp dâm.

Tiền đạo Juventus đã nói rằng anh và Mayorga đã quan hệ tình dục hoàn toàn tự nguyện và cả 2 đã quay lại câu lạc bộ đêm Rain tại Palms Hotel sau khi quan hệ để vui chơi. Chia sẻ của Ronaldo hoàn toàn mâu thuẫn với bằng chứng mà Mayorga đã đưa ra.

Đây là một chi tiết vô cùng quan trọng có thể giúp Ronaldo lật ngược tình thế. Luật sư của Ronaldo, Peter Christiansen cũng chia sẻ rằng: “Bất kì chiếc CCTV nào ghi lại cảnh Cristiano với Mayorga đến câu lạc bộ đêm sau khi về nhà anh ấy cũng sẽ giúp được rất nhiều bên phía cảnh sát”.

ronaldo
Ronaldo lên tiếng phản pháo bằng chứng của Mayorga

Tuy nhiên cơ hội này là rất mỏng manh khi câu lạc bộ đêm Rain đã đóng cửa vào năm 2012. Nhưng dù không tìm được chứn cứ thì luật sự của Ronaldo vẫn sẽ quyết liệt đến cuối trong vụ cáo buộc này.

Ông Christiansen đã tuyên bố không chỉ Mayorga và ngay cả những tờ báo đã đưa thông tin thiếu chính xác, không có trách nhiệm khi xuất bản những tài liệu bị đánh cắp cũng sẽ phải trả giá về hành động của mình.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.