CSKA-Real Madrid: Không có tên Ramos, Bale trong đội hình Champions League

Thứ Hai, ngày 01/10/2018 - 07:22
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Lopetegui đã đăng ký đội hình tham dự Champions League gặp CSKA gồm 20 cầu thủ. Theo đó, 2 cầu thủ chủ chốt là Sergio Ramos và Gareth Bale đều không có tên trong đội hình đăng ký.

Xem thêm:

HLV Julen Lopetegui đã đăng ký đội hình tham dự gồm 20 người trong trận gặp CSKA tại bảng G . Real Madrid sẽ có chuyến làm khách xa xôi đến Moscow ở Nga. Trong đội hình đăng ký tham dự của HLV người Tây Ban Nha, Sergio Ramos và Gareth Bale đều vắng mặt do vì các lý do khác nhau.

Bale và Ramos không có tên trong chuyến làm khách tới Nga

Gareth Bale đã gặp phải một chấn thương trong trận đấu gặp cuối tuần trước tại . Sự thiếu vắng ngôi sao xứ Wales là tổn thất rất lớn với Real Madrid. Anh đã có 7 trận đấu trong mùa giải này cho Los Blancos, đóp góp 4 bàn thắng và 3 kiến tạo, xứng đáng với kỳ vọng của người hâm mộ kể từ khi Ronaldo ra đi.

Về phía đội trưởng Ramos, hậu vệ người Tây Ban Nha đã được ông thầy Lopetegui cho nghỉ ngơi để chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng tiếp theo.

Bale tái phát chấn thương trong trận derby Madrid

Trong chuyến làm khách lần này Real Madrid sẽ phải di chuyển quãng đường dài 7000km. Ngay sau khi trận đấu kết thúc Real Madrid phải trở về Tây Ban Nha vào sáng hôm sau. Với đối thủ được đánh giá yếu hơn nhiều là CSKA, lịch thi đấu dày đặc cùng quãng đường di chuyển khá dài như vậy, HLV Lopetegui quyết định trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ như Alvaro Odriozola, Jesus Vallejo và Fede Valverde. Sergio Reguilon và Vinicius là 2 cầu thủ tiếp tục được sử dụng sau khi họ có trận ra mắt vào cuối tuần trước.

Ở một diễn biến khác, bị chấn thương bắp chân và Isco bị viêm ruột thừa tiếp tục vắng mặt.

Đội hình đăng ký tham dự của Real Madrid trước CSKA tại Moscow:

Thủ môn: Navas, Casilla, Courtois.

Hậu vệ: Carvajal, Vallejo, Varane, Nacho, Odriozola, Reguilón.

Tiền vệ: Kroos, Modric, Casemiro, Valverde, Llorente, Asensio, Ceballos.

Tiền đạo: Mariano, Benzema, Lucas Vázquez, Vinicius

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.