Cục diện bảng G vòng loại World Cup 2022: Hạ UAE, Việt Nam lên ngôi đầu

Thứ Năm, ngày 14/11/2019 - 22:44
5 /5 của 1 đánh giá

Chiến thắng tối thiểu 1-0 trước UAE đủ để đội tuyển Việt Nam lên ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 sau lượt trận thứ 4.

Đội tuyển Việt Nam đã bước vào lượt trận thứ 4 vòng loại  bằng trận tiếp đón đối thủ tới từ Tây Á, UAE trên sân nhà Mỹ Đình. Đây là trận đấu ảnh hưởng rất nhiều tới vị trí của cả 2 đội trên BXH sau lượt trận này.

Với lợi thế sân nhà cùng tinh thần quyết tâm cao độ, đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu rất hay. Đặc biệt là thời điểm sau khi được thi đấu hơn người. Và bàn thắng đẹp mắt từ cự li 25m của Tiến Linh là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của Những chiến binh sao vàng.

Chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0 đủ để Việt Nam giành trọn 3 điểm và vươn lên dẫn đầu bảng bởi trong trận đấu cùng giờ Thái Lan đã để thua Malaysia.

Đó là trận đấu mà Voi chiến đã có bàn vươn lên dẫn trước từ sớm nhờ công của Chanathip Songkrasin. Tuy nhiên họ đã để thua ngược với tỉ số chung cuộc 1-2 qua đó đánh mất ngôi đầu vào tay Việt Nam.

Chiến thắng trước UAE giúp Việt Nam lên ngôi đầu bảng G

Sau 4 lượt trận, Việt Nam đang có được 10 điểm (3 trận thắng, 1 trận hòa) và hiệu số +4. Thầy trò HLV Park Hang Seo đang bỏ cách đối thủ xếp thứ 2 là Thái Lan với 3 điểm.

Ở lượt trận tiếp theo, Việt Nam sẽ đối đầu với Thái Lan còn Malaysia và Indonesia sẽ gặp nhau trong khi đó UAE sẽ được nghỉ.

Lịch thi đấu lượt trận tiếp theo bảng G

Chính vì thế cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Thái Lan trên sân Mỹ Đình vào ngày 19/11 tới đây sẽ có ý nghĩa rất quan trọng với thầy trò ông Park. Nếu giành chiến thắng, chúng ta sẽ đến gần hơn với tấm vé bước vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

An Phiêu

 

 

 

Bình luận bài viết