Cựu cầu thủ HAGL: ‘Trung vệ của đội bóng cứng nhắc’

Thứ Ba, ngày 20/04/2021 - 10:51
3.3 /5 của 2 đánh giá

Hai cựu cầu thủ Nguyễn Mạnh Dũng và Vũ Hồng Việt của HAGL cho rằng đội bóng cần phải tỉnh táo, giữ đôi chân trên mặt đất trên hành trình hướng đến chức vô địch năm nay.

Lần đầu tiên kể từ giai đoạn vang danh năm 2003 và 2004, mới chơi hay như thế. Đội bóng phố Núi đã thắng liên tiếp 6 trận trong những vòng đấu vừa qua. Những cầu thủ hiện tại chỉ còn kém kỷ lục của tiền bối 17 năm về trước 1 chiến thắng nữa. Họ cũng đang tự tin để hướng đến chức vô địch thứ 3 trong lịch sử của HAGL.

Mừng rỡ khi hậu bối thăng hoa nhưng các cựu cầu thủ như Nguyễn Mạnh Dũng, Vũ Hồng Việt cũng cảnh báo HAGL về chặng đường còn lại, nếu như không muốn tham vọng tan thành mây khói. Cựu danh thủ Vũ Hồng Việt trao đổi với báo giới:

>> Xem thêm:

“Tôi xem lại trận đấu giữa HAGL và TP.HCM, khi đó trong hiệp 1, TP.HCM khai thác nhiều vào nách giữa hai cánh của HAGL. Nếu như TP.HCM có bàn dẫn trước, chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra cả”.

Hàng thủ HAGL bị chê là phòng ngự cứng nhắc 

Một điều nữa mà ông Vũ Hồng Việt chờ đợi cách xử lý từ phía Kiatisak: “Tôi nghĩ hàng tấn công với Brandao, Văn Toàn và khó tìm được người thay thế ở thời gian này. Ở hàng tiền vệ, Kiatisak có nhiều sự lựa chọn để xoay tua.

Nhưng nếu Văn Toàn, Brandao mà không thể thi đấu, Kiatisak cũng căng thẳng đấy”.

Cựu trung vệ Mạnh Dũng thẳng thắn nói: “Nhiều người khen trung vệ HAGL hay. Tôi chỉ thấy họ phòng ngự được nhưng còn cứng nhắc. Cụ thể ở đây, họ chưa có sự uyển chuyển trong cách thay đổi trạng thái, mở ra các đường tổ chức tấn công từ sân nhà cho đồng đội.

Vậy nên, hay ở đây chỉ mới dừng ở một nửa.

Họ nhận được lời khuyên từ một cựu cầu thủ của đội bóng 

 Thêm một điều nữa theo tôi là HAGL đang trên đà hưng phấn. Không phải HAGL không có điểm yếu mà một phần là các đối thủ không có sự ổn định về phong độ để khai thác những lỗ hổng của HAGL. Như tôi đã nói, HAGL chưa trở lại là thế lực của .

Đây mới chỉ là sự hưng phấn trong một chuỗi chiến thắng cộng thêm bầu Đức quay lại đầu tư cho bóng đá mạnh mẽ. Muốn khẳng định HAGL trở lại là thế lực của bóng đá Việt Nam thì cần phải chờ giai đoạn tới, thậm chí là mùa giải năm sau”.

Video highlight HAGL vs Hà Nội FC - vòng 10 V.League

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam