Cựu danh thủ Berbatov: “PSG đã quên một điều khi đối mặt với Man United”

Thứ Sáu, ngày 08/03/2019 - 11:14
5 /5 của 1 đánh giá

Dimitar Berbatov đã nhắc nhở PSG rằng đội bóng nước Pháp đã quên mất rằng họ đang đối đầu với một gã khổng lồ mang tên Man United.

Tham khảo thêm:

Dù đã nắm giữ quá nhiều lợi thế với chiến thắng 2-0 trước ngay tại Old Trafford nhưng vẫn phải dừng bước trước sự xuất sắc của Quỷ đỏ trong trận lượt về tại Parc des Prince. Phải nói rằng, các cầu thủ PSG đã có một trận đấu tệ với những sai sót không đáng có nơi hàng phòng ngự, điều trái ngược hoàn toàn với chính họ ở trận lượt đi.

Man United PSG
Man United đã có trận đấu kỳ diệu

Sau trận đấu ngày hôm qua, nhiều huyền thoại đã lên tiếng chỉ trích rằng những nhà đương kim vô địch nước Pháp đã thiếu tôn trọng Man United nên mới để xảy ra một kết quả như vậy. Và cựu danh thủ Dimitar Berbatov cũng không nằm ngoài số đó

Chia sẻ trong 1 video trên trang cá nhân Instagram, cựu tiền đạo của Man United không giấu nổi sự vui mừng với: “Mọi người, chúng ta cần phải nói về trận đấu ngày hôm qua. Một đêm tuyệt vời. Thật không thể tin nổi, một đêm khó quên”.

Berbatov vui sướng với chiến thắng của đội bóng cũ

“Không cần biết đội bóng có bao nhiêu cầu thủ bị chấn thương hay treo giò, chỉ cần chơi như một đội thì bạn luôn có cơ hội chiến thắng. Đội bóng là thứ vượt lên trên tất cả. Họ nói cơ hội đi tiếp cho Man United là không tưởng. Chúng tôi thua 0-2 và khoảng cách này quá khó để san lấp vì PSG quá mạnh. Giờ thì mọi người nói gì? Quan trọng là PSG đã quên một chi tiết nhỏ: đây là Manchester United”.

“Không cần biết điều gì đang xảy ra, đội bóng đang nằm đâu trên bảng xếp hạng. Nếu bạn không tôn trọng người khổng lồ, bạn sẽ phải trả giá”. Berbatov nói.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.