Cựu danh thủ Parlour: “Zaha rất chất lượng nhưng lại quá xa xỉ với Arsenal”

Thứ Ba, ngày 02/07/2019 - 11:53
5 /5 của 1 đánh giá

Huyền thoại Ray Parlour khẳng định Wilfried Zaha là cái tên quá chất lượng nhưng mức giá của anh thì quá xa xỉ với đội bóng thành London.

 Tham khảo thêm:

Pháo thủ thành London đang rất muốn tăng cường một ngôi sao chất lượng trên hàng tấn công của mình cho mục tiêu trở lại Top 4 ở mùa giải năm sau. Cái tên Wilfried Zaha đang nổi lên như một sự lựa chọn hoàn hảo cho lối chơi của Arsenal và điều này khiến HLV Unai Emery đang rất muốn chiêu mộ tiền đạo này.

Thế nhưng ngân sách của Arsenal là có hạn khi HLV Emery chỉ được ban lãnh đạo trao tay 50 triệu bảng để “shopping” tại Phiên chợ hè 2019. Và đương nhiên, đây không phải con số mà Crystal Palace mong đợi cho ngôi sao số 1 của mình thời điểm hiện tại.

Arsenal đang gặp khó trong thương vụ Zaha

Thậm chí đội chủ sân Selhurst Park còn thẳng thừng từ chối mức giá 40 triệu bảng mà Arsenal vừa đưa ra. Họ muốn được nhận 80 triệu bảng cho thương vụ này và cho rằng mức giá mà Arsenal đề nghị là không xứng tầm. Chính vì vậy, huyền thoại Ray Parlour của đội chủ sân Emirates đã tỏ ra nghi ngại về sự thành công của bản hợp đồng này:

“Đó sẽ là một bản hợp đồng tốt nhưng điều đó phụ thuộc vào việc giá cả là bao nhiêu”. Cựu tiền vệ 46 tuổi nói với Sky Sports. “Những thông tin cho biết con số có thể lên tới 100 triệu bảng, rất nhiều tiền”.

Arsenal chuyen nhuong
Thế nhưng mức giá của Crystal Palace lại quá xa xỉ với Arsenal

“Đó là rất nhiều tiền dành cho chỉ một cầu thủ. Bạn sẽ thấy các vị trí khác cũng cần tăng cường. Tùy thuộc vào ngân sách, chúng ta sẽ phải chờ xem. Zaha chắc chắn là một cầu thủ rất tốt, thực sự chất lượng nhưng rõ ràng nó lại quá xa xỉ với một đội bóng như Arsenal”. Parlour kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.