Cựu HLV đội tuyển Việt Nam mạnh dạn so sánh Quang Hải với Messi

Thứ Năm, ngày 17/01/2019 - 16:53
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi chứng kiến bàn thắng của Quang Hải vào lưới ĐT Yemen, HLV Alfred Riedl đã so sánh ngôi sao của ĐT Việt Nam với Lionel Messi.

Tham khảo thêm:

ĐT Việt Nam vừa có được chiến thắng quan trọng trước ĐT Yemen trong loạt đấu cuối cùng bảng D Asian Cup, qua đó chiếm nhiều ưu thế với hiệu số -1 trước khi loạt đấu cuối cùng bảng E, F diễn ra. Kết quả này có sự góp công rất lớn của tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Quang Hải một lần nữa lập siêu phẩm từ đá phạt trực tiếp

Phút thứ 38, Nguyễn Công Phượng có tình huống độc diễn trước vòng cấm địa của ĐT Yemen và khiến hậu vệ đối phương buộc phải phạm lỗi. Bước lên chấm đá phạt, Quang Hải tung cú sút phạt không thể cản phá đưa bóng găm thẳng vào lưới của thủ thành Al Harsh mở tỉ số cho ĐT Việt Nam.

Chứng kiến cú sút phạt cực kỳ đẳng cấp của ngôi sao khoác áo số 19 khi đang bình luận cho kênh Fox Sport, HLV Alfried Riedl, người từng dẫn dắt ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2008 tỏ ra vô cùng thích thú. Thậm chí ông đã so sánh pha làm bàn của Quang Hải với những cú sút phạt của Lionel Messi.

HLV Riedl bình luận trên sóng Fox Sport

 “Quang Hải có một cú sút phạt đẳng cấp mang dáng dấp Messi. Không nhiều cầu thủ ở Đông Nam Á có thể thường xuyên thực hiện được pha đá phạt đẹp như vậy. Tôi thấy được hình bóng của Messi qua pha ghi bàn vừa rồi của Quang Hải, một khoảnh khắc tuyệt vời”. HLV Riedl bình luận trên kênh Fox Sport.

Gia Long

Bình luận bài viết