Cựu HLV ĐT Việt Nam đưa lời khuyên đặc biệt trước trận gặp Triều Tiên

Thứ Năm, ngày 16/01/2020 - 11:19
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ rằng U23 Việt Nam nên tập trng tuyệt đối cho U23 Triều Tiên hơn là việc để ý tới trận đấu giữa U23 Jordan và U23 UAE.

Sau hai trận hòa không có tỷ số, đội bóng của ông Park Hang Seo đã đánh mất quyền tự quyết của mình. Chỉ cần trận đấu giữa U23 UAE và U23 Jordan hòa có tỉ số, U23 Việt Nam sẽ phải xách va li về nước dù có đánh bại U23 Triều Tiên ở loạt trận cuối bảng D.

Thế nhưng theo HLV Phan Thanh Hùng (cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam) cho rằng U23 Việt Nam nên tập trung cho trận đấu với U23 Triều Tiên hơn là quan tâm tới cặp đấu còn lại:  “Hai trận hòa và chưa ghi được bàn thắng nào là điều chúng ta không hề mong muốn nhưng với thực tế như vậy, U23 Việt Nam phải biết chấp nhận và tập trung cho trận gặp U23 Triều Tiên”.

HLV Phan Thanh Hùng muốn U23 Việt Nam tập trung cho trận U23 Triều Tiên

>>Xem thêm: 

“Những gì đã trải nghiệm có thể gây tiếc nuối. Nhưng bóng đá như dòng chảy cuộc đời, cần biết vươn lên, quên đi những gì xảy ra trước đó để có được sự tập trung cao nhất giải quyết khó khăn sắp tới”.

“Tôi nghĩ rằng U23 Triều Tiên sẽ không buông xuôi đâu mà thậm chí còn đá quyết tâm hơn vì đây là đội bóng rất coi trọng danh dự. Thế nên, đừng nghĩ rằng chúng ta sẽ dễ dàng thắng được đội bóng này. Các cầu thủ đối phương rất khỏe, thể lực tốt nên đây là rào cản khó khăn chẳng kém gì so với U23 Jordan hay U23 UAE. Khó khăn là vậy nên U23 Việt Nam cần có đấu pháp hợp lý ở trận gặp U23 Triều Tiên”.

Chúng ta nên đá hết sức với Triều Tiên mặc cho kết quả trận UAE – Jordan

>> Xem thêm:  

“U23 Việt Nam đã không còn nắm giữ quyền tự quyết nhưng trước khi trông chờ vào kết quả trận còn lại của bảng D thì chúng ta phải giải quyết được số phận trận đấu với U23 Triều Tiên. Thế nên, tâm lý của cầu thủ khi vào sân cần gạt trận còn lại sang một bên hay nói cách khác, đừng bận tâm đến những vấn đề nằm ngoài chuyên môn của trận đấu với U23 Triều Tiên. Tôi hy vọng, khi gặp khó khăn, bản lĩnh của cầu thủ sẽ phát huy để giải quyết trận đấu theo hướng có lợi cho mình”. Thuyền trưởng của CLB Than Quảng Ninh kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.