Cựu HLV Liverpool chính thức tái xuất ngoại hạng Anh

Thứ Tư, ngày 27/02/2019 - 07:21
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu HLV trưởng của Liverpool, Brendan Rodgers vừa chính thức tái xuất ngoại hạng Anh khi đồng ý ngồi vào chiếc ghế nóng tại Leicester City để thay thế cho người tiền nhiệm, Claude Puel.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, trang chủ của đội bóng chủ sân King Power đã xác nhận họ chính thức bổ nhiêm Rodgers làm tân HLV trưởng CLB cùng bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2022. Đây được coi là sự thay thế xứng đáng cho người tiền nhiêm Puel, HLV đã bị sa thải sau thất bại 1-4 trước tại vòng 27 cuối tuần qua.

Trước khi cập bến Leicester, HLV Rodgers đang dẫn dắt Celtic cực kì thành công tại giải vô địch quốc gia Scotland. Dù đội bóng thành phố Glasgow không muốn để mất ông song quyết tâm ra đi của chiên lược gia này đã khiến Celtic miễn cưỡng phải chấp nhận đề nghị từ phía Leicester.

Liverpool Leicester
HLV Brendan Rodgers chính thức tái xuất ngoại hạng anh

Chia sẻ trong buổi ra mắt đội bóng mới, Rodgers cho biết: “Tôi rất vinh dự và hạnh phúc khi được trở thành HLV trưởng Leicester City. Đây là một đội bóng có khát khao và đã làm nên kì tích tại ngoại hạng Anh.Tôi hy vọng mình sẽ tiếp nối những thành công đáng tự hào đó và mang tới niềm vui cho mọi cổ động viên CLB”.

Trong khi đó, phó chủ tịch của Bầy Cáo là Aiyawatt Srivaddhanaprabha khẳng định: “Chúng tôi rất vui mừng vì đã mang được một HLV tầm cỡ như Brendan về với CLB. Ông ấy là người đã có kinh nghiệm tại ngoại hạng Anh và chắc chắn điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho Leicester trong quãng thời gian còn lại của mùa giải”.

Liverpool Leicester
Và ông sẽ dẫn dắt Leicester City

Trước khi dẫn dắt đội chủ sân King Power, HLV Rodgers từng là thuyền trưởng của Swansea City và . Đặc biệt, thời điểm dẫn dắt The Kop, ông từng suýt chút nữa giúp Lữ đoàn đỏ lên ngôi vô địch Premier League ở mùa giải 2013/14. Trận đấu đầu tiên của chiến lược gia 46 tuổi với CLB mới là chuyến làm khách trên sân Watford vào ngày 3/3.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.