Cựu HLV Man United dự đoán bất ngờ về đội vô địch ngoại hạng Anh

Chủ Nhật, ngày 06/01/2019 - 11:05
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu HLV trưởng của Manchester United là Louis Van Gaal vừa có những chia sẻ trước giới truyền thông về đội bóng mà ông nghĩ rằng sẽ lên ngôi tại ngoại hạng Anh mùa giải này. Theo đó, chiến lược gia người Hà Lan khiến không ít fan Quỷ đỏ cảm thấy “phẫn nộ”.

>> Tham khảo thêm:

Với HLV Van Gaal, cá nhân ông tin rằng Liverpool là đội chắc chắn sẽ lên ngôi tại mùa giải năm nay sau màn trình diễn ấn tượng kể từ đầu mùa. Bất chấp việc The Kop mới thất bại 1-2 trước Manchester City ở trận đấu thuộc vòng 21, chiến lược gia người Hà Lan vẫn hoàn toàn ủng hộ Lữ đoàn đỏ.

“ đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng kể từ đầu mùa giải. Vì vậy, nếu bắt tôi đặt tiền của mình vào một CLB sẽ vô địch giải đấu, tôi chắc chắn sẽ chọn Liverpool. Chẳng có gì phải nghi ngờ về điều đó cả”, Van Gaal chia sẻ với The Mirror.

Manchester United
Van Gaal tin rằng cuộc đua vô địch là của Man City và Liverpool

Đây là dự đoán tương đối bất ngờ bởi ai cũng biết rằng HLV người Hà Lan từng có quãng thời gian dẫn dắt Manchester United và Quỷ đỏ chính là kì phùng địch thủ không đội trời chung với đội chủ sân Anfield. Phát biểu mới nhất của cựu HLV đội bóng khiến cho không ít fan hâm mộ Man United “phẫn nộ” bởi rõ ràng, với họ, đội bóng nào cũng có thể vô địch ngoại hạng Anh, trừ Liverpool.

Nói thêm về cuộc đua vô địch ở Premier League mùa giải năm nay, chiến lược gia người Hà Lan nhấn mạnh: “Dĩ nhiên rồi, đó là cuộc chiến song mã giữa City và Liverpool. City đang là đội có hàng công tốt hơn so với đối thủ nhưng đó cũng là điểm yếu của họ. Bởi lẽ, Guardiola chỉ biết huấn luyện các học trò tấn công mà không quá chú tâm phòng ngự. Liverpool cho thấy sự đồng đều và họ xứng đáng vô địch”.

Manchester United
Ông cũng tin rằng Liverpool sẽ là đội lên ngôi vô địch cuối cùng

Hiện tại, trên bảng xếp hạng, The Kop đang nhiều hơn The Citizens 4 điểm.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.