Cựu sao Arsenal lên tiếng dạy dỗ Granit Xhaka sau hành động mất điểm

Thứ Hai, ngày 28/10/2019 - 10:32
5 /5 của 1 đánh giá

Chứng kiến hành động không đẹp của tân đội trưởng Arsenal là Granit Xhaka mới đây trong trận hòa với Crystal Palace, cựu ngôi sao Pháo thủ đã lên tiếng dạy dỗ người hậu bối.

Ở trận hòa 2-2 của Arsenal trước Palace, sau khi bị HLV Unai Emery thay ra sân vào phút 61, Xhaka đã có hành động không đẹp. Anh ném tấm băng đội trưởng trên tay xuống, ra ngoài với vẻ mặt hằm hằm và sau khi các fan hâm mộ chủ nhà chỉ trích tình huống ấy thì cầu thủ người Thụy Sĩ lại có pha khiêu khích với chính những cổ động viên nói trên đồng thời chửi thề. Cuối cùng, anh đi thẳng vào đường hầm mặc kết quả sau cùng của đội bóng.

Việc làm ấy khiến cho tân đội trưởng Arsenal đang rất mất điểm trong mắt những fan hâm mộ Pháo thủ. Rõ ràng, với tư cách của một người thủ quân, đó là điều rất khó chấp nhận, đặc biệt là trong cách hành xử với chính “cầu thủ thứ 12” tại đội bóng.

Chứng kiến hành động vừa qua mà Xhaka thể hiện, cựu ngôi sao Pháo thủ là Ian Wright mới đây đã có những chia sẻ với truyền thông về điều này. Theo đó, ông lên tiếng chỉ trích manh mẽ cách hành xử của tiền vệ người Thụy Sĩ.

“Đó là việc làm không thể chấp nhận. Khi bạn là thủ quân của một đội bóng, bạn cần truyền lửa cho các đồng đội thay vì khiến tất cả mất đi tinh thần cũng như ý chí chiến đấu bởi một hành động thiếu đi sự kiên nhẫn. Cậu ta nên xem lại bản thân và có lời xin lỗi với người hâm mộ, bởi cậu ấy đã khiến tất cả phải thất vọng quá nhiều”.

Cựu sao Arsenal dạy dỗ Xhaka sau hành động mất điểm với fan hâm mộ

Ngoài ra, cựu ngôi sao này cũng đồng thời khẳng định HLV Emery đã sai khi chọn Xhaka làm đội trưởng CLB.

“Người xứng đáng đeo tấm băng ấy phải là Mesut Ozil. Cậu ấy đã ở CLB đủ lâu và là người có tiếng nói tại đội bóng. Ông ấy (Emery) không thích cậu ta và giờ đang đày ải Ozil trong khi chọn một người không đủ tư cách làm thủ quân”.

Trận hòa vừa qua khiến Arsenal dậm chân ở vị trí thứ 5 tại với 4 điểm kém hơn Chelsea và Leicester ở phía trên.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.